Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/8: Chốt xong giá, MU nổ bom tấn sao Inter?

Thứ hai, 28/08/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Asensio chói sáng, Arsenal muốn nổ bom tấn; Chốt xong giá, MU nổ bom tấn ngày cuối chuyển nhượng... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 28/8.

Chốt xong giá, MU nổ bom tấn ngày cuối chuyển nhượng

Theo tờ Manchester Evening News, tiền vệ chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic hiện đang được MU và Inter Milan thương thảo chốt giá. Theo đó tờ báo này tiết lộ Perisic sẽ đổ bộ xuống Old Trafford trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng với mức phí 40 triệu bảng.

Asensio chói sáng, Arsenal muốn nổ bom tấn

HLV Wenger rất khao khát một tiền vệ tấn công đa năng và toàn diện như Marco Asensio. Chính bởi vậy, "Giáo sư" sẵn sàng trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi. Trong ràng buộc hiện tại, Real Madrid chỉ kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng của Asensio 75 triệu bảng.

Carragher sợ Real "cướp" Mane

Sadio Mane đã chơi vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Arsenal. Chứng kiến phong độ chói sáng này, cựu hậu vệ Jamie Carragher lo ngại Liverpool khó giữ chân ngôi sao người Senegal. Huyền thoại "The Kop" cho rằng Mane sẽ là miếng ghép lý tưởng trên hàng công Real Madrid.

Napoli hỏi mua Sergio Romero

Tờ nhật báo Football Italia khẳng định, đội bóng vùng Naples đã gửi đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho thủ thành Sergio Romero. Người gác đền số 1 của ĐT Argentina khó lòng cạnh tranh suất bắt chính với De Gea. Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc của Romero ở Euroopa League mùa trước đã thuyết phục được giới chóp bu đội bóng Italia. Hiện phía MU chưa đưa ra câu trả lời.

Andres Perreira sắp tái hợp Wayne Rooney

BLĐ Everton đang tìm cách thanh lý tiền vệ Ross Barkley, do vậy đội chủ sân Goodison Park cũng cần tìm người thay thế. Andreas Perreira, theo tờ Liverpool Echo, được phía đội bóng vùng Merseyside hỏi mượn. Tiền vệ 21 tuổi người Bỉ này thể hiện rất tốt trong tour du đấu, nhưng khó lòng cạnh tranh suất đá chính tại MU.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Real Madrid Sergio Romero Andres Perreira Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT