Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/7: MU mua Perisic với giá 50 triệu bảng?

Thứ hai, 24/07/2017 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Inter xác nhận bán Perisic; Messi dụ Dybala về Barca; Liverpool tăng tốc vụ Aubameyang... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 24/7.

Inter xác nhận bán Perisic, nếu MU chịu chi

Trong khi Jose Mourinho sốt ruột với kế hoạch chuyển nhượng - mua thêm 2 cầu thủ nữa. Trong đó 50 triệu bảng là số tiền mà Inter muốn từ MU cho thương vụ chuyển nhượng Perisic. Thế nhưng Mourinho và BLĐ MU vẫn chưa chấp nhận mức phí có phần vô lý này.

Tuy nhiên theo Mirror, Mourinho sẽ sớm phải chấp nhận mức yêu cầu này bởi Inter chắc chắn sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với giá thấp hơn. HLV trưởng Inter xác nhận: "Perisic là một cầu thủ tuyệt vời và nếu tương lai của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với tôi, tôi sẽ giữ cậu ấy. Tuy nhiên, nếu có lời đề nghị đến và CLB (Inter) hài lòng với số tiền này, Perisic có thể rời".

Messi dụ Dybala về Barca

Tờ Calcio Mercato đưa tin, sau trận giao hữu giữa Barca và Juventus sáng 23/7 (Barca thắng 2-1), Lionel Messi đã gặp riêng Paulo Dybala để thuyết phục đồng hương gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Hiện tại, hàng loạt tờ báo lớn tại châu Âu đều cho rằng khả năng Neymar chia tay Barca để đầu quân cho PSG.

Barca tiếp tục "tấn công" Liverpool hòng có Coutinho

Nguồn tin từ Mirror loan báo, mặc dù bị Liverpool từ chối thẳng thừng sau khi chào giá 72 triệu bảng cho Philippe Coutinho nhưng Barca không bỏ cuộc. Họ thậm chí còn "tấn công" mạnh hơn, với lời đề nghị thứ 2 lên 80 triệu bảng.
Bất kể vậy, thuyền trưởng Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất kiên định: Coutinho không phải để bán.

Nhà cầm quân người Đức đã có cuộc nói chuyện với tiền vệ này tại khách sạn đội đóng quân,Ritz Carlton, sau khi Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City, trong đó Coutinho có đóng góp bàn thắng. Lãnh đạo Liverpool cũng đã ra mệnh lệnh, sẽ không đàm phán với Barca sau khi Coutinho đặt bút ký gia hạn 5 năm hồi năm ngoái.

Man City chờ phá thêm kỷ lục

Theo các trang báo hàng đầu tại Anh, một hậu vệ nữa cũng đang chuẩn bị đổ bộ xuống Etihad là Mendy của Monaco. Được biết, Man City đã chấp nhận mức giá lên đến 51 triệu bảng. Nếu như Mendy kiểm tra y tế thành công, "The Citizens" sẽ phá thêm một kỷ lục chuyển nhượng nữa.

Liverpool tăng tốc vụ Aubameyang

Dortmund vừa đưa ra thông báo trên twitter chính thức vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Aubameyang. Đây là cơ hội rất tốt nếu như HLV Klopp cần tăng cường hàng công. Dortmund đã sẵn sàng bán tiền đạo số 1 với giá 70 triệu euro. Hiện tại Liverpool mới chỉ mua Salah và cần thêm mũi nhọn để hỗ trợ cho Sturridge và Firmino.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perisic Dybala Barca Liverpool Aubameyang Coutinho chuyển nhượng 24/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo