Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/10: MU nổ 'bom tấn' đến từ Bernabeu?

Thứ hai, 23/10/2017 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU 'nổ bom' tấn đến từ Bernabeu; Real bí mật đàm phán cho Harry Kane... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 23/10.

MU nổ bom tấn đến từ Bernabeu?

Casemiro là một trong những tiền vệ mà Mourinho muốn chiêu mộ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhằm thuyết phục cầu thủ người Brazil rời Real, MU sẵn sàng trả anh mức lương 290.000 bảng/tuần. Theo Don Balon, dù Casemiro đang khá hạnh phúc ở Madrid và biết ơn thuyền trưởng Zidane vì đã tạo cơ hội cho anh tỏa sáng, nhưng lời đề nghị hấp dẫn về tiền bạc mà Quỷ đỏ đưa ra có thể sẽ khiến anh suy nghĩ lại.

Casemiro, MU, Mourinho, Harry Kane, Real Madrid, Barca

Mourinho đang rất cần một "máy quét" thực thụ ở khu trung tuyến để chơi cặp cùng Matic và giải phóng cho Pogba dâng cao tấn công. Khoảng thời gian dẫn dắt Real, Mourinho từng làm việc với Casemiro nên hiểu rõ năng lực của chàng tiền vệ 25 tuổi này. Ông đã thúc giục BLĐ MU chào mời Casemiro mức lương 290.000 bảng/tuần, tương đương với khoản thù lao mà Pogba đang nhận ở Old Trafford.

Tuy vậy, tiền vệ trung tâm này vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real đến năm 2021 nên sẽ không dễ để MU thuyết phục được đội bóng Hoàng gia nhả người

Klopp đòi Deulofeu nếu Coutinho sang Barca

Barca vẫn liên tục chèo kéo tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool bất chấp việc họ đã thất bại trong thương vụ này hồi mùa Hè vừa qua.Tuy nhiên, theo tờ Don Balon của TBN, Barca lại đang có cơ hội lớn để sở hữu Coutinho khi HLV Juergen Klopp được cho là sẵn sàng để Coutinho tới Camp Nou nếu Gerard Deulofeu đến Anfield theo chiều ngược lại.

HLV Klopp tỏ ra rất ấn tượng với tốc độ và khả năng chạy cánh của Deulofeu, cầu thủ từng đá tốt ở Premier League trong màu áo Everton. Deulofeu đã trở lại Barca trong mùa Hè vừa qua sau khi đã khoác áo Everton, Milan nhưng anh không phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Valverde.

Real bí mật đàm phán cho Harry Kane

Theo thông tin chuyển nhượng cầu thủ từ chương trình phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha tiết lộ, một cuộc hội đàm đã giữa Tottenham và Real Madrid diễn ra tuần trước bên lề cuộc đối đầu tại Champions League. Nội dung cuộc thảo luận này bàn về Harry Kane khi nhà vô địch châu Âu muốn biết Tottenham đòi hỏi bao nhiều tiền cho tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casemiro MU Mourinho Harry Kane Real Madrid Barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT