Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/7: Vượt mặt MU, Chelsea đã có bom tấn thứ 2

Chủ nhật, 16/07/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea công bố bom tấn Bakayoko; Danilo yêu cầu được đến Chelsea; Rộ tin Modric đòi ra đi ... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 16/7.

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố bom tấn Bakayoko

Mới đây trên trang chủ và MXH, CLB Chelsea vừa chính thức công bố bản hợp đồng chuyển nhượng Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco. Theo đó, chiêu nay tiền vệ 22 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Bakayoko sẽ khoác số áo 14 tại Chelsea mùa giải tới. Chia sẻ trong buổi ra mắt, tiền vệ này cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây và tham gia đội tuyệt vời này. Tôi đã dõi theo Chelsea từ lâu. Tôi đã yêu mến đội bóng này khi còn rất nhỏ. Bây giờ tôi đã được làm việc cùng HLV và những người đồng đôi tuyệt vời".

The Blues từ lâu đã đạt được thỏa thuận với nhà vô địch Ligue 1 về việc chiêu mộ Bakayoko nhưng thương vụ này liên tục bị trì hoãn vì vấn đề chấn thương của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên HLV Conte đã quyết định dứt điểm thương vụ này để tránh bị MU nẫng tay trên.

Mourinho nhắm Kasper Schmeichel thay De Gea

Real Madrid chuẩn bị "tổng tấn công" De Gea lần nữa, và bản thân nhân vật chính cũng muốn dứt tình MU, Mourinho được cho quay trở lại với mục tiêu ông từng tính toán đến: đưa con trai của huyền thoại sân Old Trafford, Peter Schmeichel, là Kasper Schmeichel về thế chỗ. Bản thân thủ môn số 1 của Leicester cũng thú nhận sẽ là một giấc mơ tuyệt vời nếu được theo bước chân của cha mình, khoác lên người chiếc áo Quỷ đỏ.

Nhà vô địch Champions League, trở lại mạnh mẽ với De Gea sau khi mục tiêu của họ, Gianluigi Donnarumma đồng ý ký hợp đồng mới với AC Milan. Trường hợp lòng De Gea đã nhất quyết đi, buộc phải bán thì Kasper Schemeichel (Leicester City) chính là một giải pháp thay thế mà Mourinho đã nhắm đến.

Đổi Varane lấy De Gea

Sau rất nhiều lần bị từ chối nhưng Real Madrid vẫn quyết tâm chiêu mộ De Gea, Theo tiết lộ từ Don Balon, Chủ tịch Perez vừa gửi đến MU lời đề nghị mới nhất. Theo đó, Real Madrid sẽ để Varane đến sân Old Trafford kèm thêm 20 triệu bảng và De Gea ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, phương án này xem chừng không hấp dẫn bởi Mourinho vừa mua Lindelof.

Danilo yêu cầu được đến Chelsea

Hậu vệ người Brazil đang gây sức ép lên ban lãnh đạo Real để được ra đi mùa hè này. Tờ Diario Gol tiết lộ, Danilo đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Perez yêu cầu tạo điều kiện để gia nhập Chelsea. Nếu "The Blues" từ bỏ Alex Sandro của Juventus, thương vụ Danilo nhiều khả năng sẽ được chốt giá 26 triệu bảng.

Rộ tin Modric đòi ra đi

Sau khi Real Madrid có được Ceballos, Luka Modric không còn cảm thấy thoải mái và có dấu hiệu muốn ra đi. Tờ L'Equipe cho biết PSG đang sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ nhạc trưởng 32 tuổi. Mùa giải vừa qua, có tin đồn cho rằng Modric cùng Bale xuất hiện mâu thuẫn với Ronaldo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bakayoko Chelsea Man Utd Real Madrid Modric Kasper Schmeichel Mourinho chuyển nhượng 16/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT