Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/7: Đáp lễ Chelsea, MU hỏi mua Nainggolan

Thứ hai, 10/07/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG ra giá "tiểu Pirlo" 85 triệu bảng; MU hỏi mua Nainggolan trả đũa Chelsea... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 10/7.

PSG ra giá "tiểu Pirlo" 85 triệu bảng

Theo tiết lộ từ L'Equipe, nhà cựu vô địch Ligue I lo sợ tiền vệ 24 tuổi sẽ không toàn tâm toàn ý với đội sau khi đánh mất cơ hội gia nhập Barca, chưa kể nguy cơ về cuộc nổi loạn phòng thay đồ, tạo nên tiền lệ xấu cho các cầu thủ khác noi theo. Cũng theo L'Equipe, mức giá mà phía đội bóng thủ đô nước Pháp mong muốn vào khoảng 85 triệu bảng.

MU hỏi mua Nainggolan trả đũa Chelsea

Daily Mail đưa tin, ngay sau khi Chelsea quyết tâm chiêu mộ James Rodriguez để trả đũa MU. Phía Quỷ đỏ cũng có hành động đáp trả khi bất ngờ tái khởi động thương vụ Radja Nainggolan - ngôi sao thuộc biên chế AS Roma và cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Man Utd, Chelsea, Chuyển nhượng MU, tin bóng đá 10/7, Radja Nainggolan, Neymar

Động thái này được cho là lời đáp trả của đội chủ sân Old Trafford tới Chelsea sau khi nhà ĐKVĐ Premier League tính "nẫng tay trên" Romelu Lukaku (nhưng không thành công) cách đây chưa lâu. Trước đó vài ngày, Chelsea cũng năm lần bảy lượt làm khó MU trong quá trình đám phán chiêu mộ Nemanja Matic, thậm chí cấm đối thủ không được liên hệ với... Nainggolan. Hiện tại, mức giá của tiền vệ gốc Indonesia vào khoảng 60 triệu euro.

Neymar thuyết phục Barca ký với Paulinho

Theo đài Cadena SER, Barca đang cân nhắc chi thêm tiền để ký với Paulinho, sau lời chào giá 17 triệu bảng bị đại diện Trung Quốc, Guangzhou Evergrande từ chối. Điều khoản giải phóng trong hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi là 35 triệu bảng, nhưng đội bóng xứ Catalan tất nhiên không muốn chi ra đến ngần ấy. Sau giai đoạn không thành công cùng Tottenham, Paulinho đã hồi sinh trên sân bóng ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Neymar tin rằng, đồng đội tuyển Brazil sẽ gặt thành công lớn nếu gia nhập sân Nou Camp. Vì thế anh mong Barca sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. "Tôi muốn anh ấy ký hợp đồng với Barca, vì một cầu thủ như anh ấy, cũng là một người anh em, chúng tôi sẽ cùng nhau giành nhiều chiến thắng".

Kovacic sắp tới Tottenham

Theo nguồn tin của trang Evening Standard, Real Madrid đã lắng nghe lời đề nghị của Tottenham và chấp nhận bán tiền vệ Kovacic giá 28 triệu euro. Vốn ít được trọng dụng, tương lai Kovacic nay còn mịt mờ hơn nhà ĐKVĐ Champions League vừa có được tài năng trẻ Dani Ceballos từ Real Betis.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Chelsea Chuyển nhượng MU tin bóng đá 10/7 Radja Nainggolan Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo