Quảng cáo

Chủ tịch Real bắt tay Chelsea nhằm trả đũa MU

Thứ hai, 10/07/2017 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí châu Âu, bị bẻ kèo trong thương vụ Morata khiến Real nổi giận bắt tay với Chelsea nhằm trả đũa Man Utd.

Theo tờ Independent, MU đã xúc tiến đàm phán với Real về việc chuyển nhượng James Rodriguez. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 70 triệu euro cho ngôi sao người Colombia. Tuy nhiên việc bẻ kèo ở thương vụ Alvaro Morata để chiêu mộ Romelu Lukaku của MU đã khiến BLĐ Real Madrid nổi giận và quyết định trả đũa.

 James Rodridguez, Florentino Perez, Real Madrid, Chelsea, Man utd, Chuyển nhượng MU

Bất chấp việc James muốn được chuyển đến MU, chủ tịch Florentino Perez đang làm mọi cách để ngăn cản điều đó diễn ra. Cụ thể, ông chủ nhà trắng quyết định bắt tay với Chelsea để đưa James Rodriguez vào gói chuyển nhượng sang Stamford Bridge cùng với Alvaro Morata.

Chelsea và cả Real đều là nạn nhân bị MU chơi khăm trong vụ bỏ Morata chiêu mộ Lukaku. Theo tờ Mundo Deportivo, chủ tịch Perez đã có thỏa thuận sơ bộ với tỷ phú Abramovich. Theo đó, Morata và James sẽ cùng sang Chelsea với tổng chi phí lên tới 150 triệu euro. Trong đó, Morata là 80 triệu euro và James có giá 70 triệu euro.

Thậm chí nếu Chelsea chỉ mua riêng James Rodridguez với giá 70 triệu euro, chắc chắn chủ tịch Florentino Perez cũng sẽ nhanh chóng đồng ý lời đề nghị này. Hiện Real đang rất cần tiền để chiêu mộ Kylian Mbappe, tài năng trẻ dự kiến tốn hơn 100 triệu bảng của Kền kền trắng.

Mùa giải 2016/17 vừa qua, James chỉ thi đấu tổng cộng 1.823 phút, khoảng 1/3 số phút tối đa một cầu thủ Real có thể thi đấu trên mọi mặt trận và trải rộng trên 33 trận. Vấn đề chính là James không có chỗ trong sơ đồ 4-3-3 hay 4-4-2 mà HLV Zinedine Zidane thường áp dụng. Mùa này, nếu ở lại cơ hội ra sân của James càng thấp bởi sự xuất hiện của Dani Ceballos.

Tuy được Real cho ra sân hạn chế nhưng James vẫn ghi được 11 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải vừa qua. Với 19 lần ghi dấu ấn trong các pha lập công chỉ Diego Costa, Pedro và Eden Hazard ở Chelsea làm được tốt hơn tiền vệ người Colombia. Là một cầu thủ đa năng, James sẽ là miếng ghép quan trọng trong đội hình của Antonio Conte.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Florentino Perez Real Madrid Chelsea Man utd Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT