Quảng cáo

CHÍNH THỨC siêu bom tấn Neymar ra mắt tại PSG

Thứ sáu, 04/08/2017 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều tối nay, CLB PSG đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn Neymar trị giá 222 triệu euro từ Barcelona.

18h30 ngày 4/8 tại SVĐ Công viên các Hoàng tử, CLB PSG đã tổ chức bbuổi họp báo ra mắt siêu bom tấn Neymar với đông đảo các phóng viên và người hâm mộ đội bóng này. Đây là bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá thế giới, khi các bên đều xác nhận mức giá lên đến 222 triệu euro.

Neymar cho biết: "Tôi đã không làm gì xấu. Tôi không bao giờ thiếu tôn trọng với những người hâm mộ ở Barca. Tôi chỉ nghĩ rằng khi một cầu thủ cần phải ra đi, họ có quyền làm như vậy. PSG có một tham vọng lớn, và tôi cũng vậy. Tôi muốn có một thách thức lớn hơn trong sự nghiệp của mình, và đây là thời điểm thích hợp. Trái tim tôi đã đưa ra quyết định, và đó là lý do vì sao tôi có mặt ở đây".

Trong buổi phỏng vấn ngày ra mắt ngôi sao người Brazil, chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định PSG đã phá vỡ hợp đồng của Neymar: "Chúng tôi (PSG) đã trả phí giải phóng hợp đồng (buyout clause), không phải Neymar." Như vậy khoản tiền này sẽ được tính là tiền chuyển nhượng trực tiếp của PSG, và CLB phải chịu thêm khoản thuế, khiến tổng mức phí phải trả trong thương vụ này có thể lên tới 300 triệu euro, theo các luật sư nhận định trên báo chí Pháp.

Trước đó 17h chiều nay, rất nhiều các quan chức của PSG bao gồm cả người đồng hương Maxwell, người cũng nằm trong BLĐ PSG đã ra sân bay để chào đón tân binh bom tấn Neymar đặt chân xuống nước Pháp, sau khi giải quyết ổn thỏa các hợp đồng với Barca.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG bom tấn 222 triệu euro Barcelona chuyển nhượng 4/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT