Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo đến Việt Nam, ký hợp đồng với VFF

Thứ ba, 10/10/2017 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 12h30 ngày 10/10, HLV Park Hang Seo đã chính thức đặt chân đến Việt Nam và chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với VFF vào ngày mai.

12h30 trưa nay (10/10), HLV Park Hang Seo đã chính thức đặt chân xuống cửa A2 sân bay Nội Bài, Hà Nội. Ông Park đi cùng với người đại diện của mình là Lee Dong Jun, đây cũng là quản lý của Xuân Trường tại Hàn Quốc. Ngay sau khi đến Việt nam HLV Park đã di chuyển về khách sạn Crowne Plaza West (Hà Nội) và sẽ dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia diễn ra lúc 19h00 tối nay trên SVĐ Mỹ Đình.

 

Dù được LĐBĐ Việt Nam đặc biệt kỳ vọng, thế nhưng không có bất kỳ quan chức cấp cao nào của VFF ra Nội Bài đón HLV Park, theo đó chỉ có 2 đại diện của bộ phận truyền thông VFF có mặt. HLV Park Hang Seo sẽ chốt những điều khoản cuối cùng, trước khi đặt bút ký chính thức với LĐBĐ Việt Nam để trở thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Đến sáng ngày mai 11/10, những chi tiết cuối cùng sẽ được thỏa thuận và VFF sẽ chính thức công bố ông Park Hang Seo là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Nghi thức ký kết trong ngày hôm đó chủ yếu mang tính hình thức bởi các điều khoản đã được thống nhất từ trước.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam có hiệu lực từ tháng 10/2017 và sẽ kết thúc vào cuối năm 2019. Thời hạn hợp đồng là 2 năm 2 tháng. HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt ba đội tuyển gồm tuyển quốc gia, U23 và Olympic.

Sau khi ra mắt ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ trở về quê nhà dẫn dắt Changwon City dự lượt trận cuối Giải hạng 3 Hàn Quốc (National League) diễn ra hôm 14/10. Hiện Changwon đang đứng thứ 7 trên 8 đội ở National League. Nếu không giành kết quả tốt ở những trận đấu cuối, đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ phải xuống hạng mùa tới.

VIDEO: Lối chơi sở trường của tân HLV ĐTVN - Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam VFF Ghế nóng Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT