Quảng cáo

Chính thức: Barcelona bán đứt 'Messi Hàn Quốc' sang Italia

Thứ năm, 31/08/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona đã chính thức chuyển nhượng tài năng trẻ Lee Seung-woo cho đội bóng Italia, Hellas Verona.

Lee Seung-woo, cầu thủ được biết đến với biệt danh Messi Hàn Quốc. Tài năng trẻ này đã gia nhập Barca năm 12. Chỉ sau đó 1 năm ở tuổi 13, Lee Seung-woo đã ghi tới 39 bàn sau 29 trận ở đội U13, phá kỷ lục mà Lionel Messi thiết lập vào năm 2000. Ở kỳ World Cup U20 vừa qua, Messi Hàn Quốc cũng tỏa sáng rực rỡ tại chính quê nhà.

Thế nhưng, tiền đạo người Hàn Quốc được đồn đoán không nằm trong kế hoạch của Barcelona trong mùa giải 2017/18. Tiểu Messi bị đánh tiếng phải ra đi nếu muốn có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Chính vì vậy Lee Seung-woo đã đồng ý với BLĐ Barca về việc chuyển nhượng.

Cụ thể theo tờ Sport, trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Barca đã đồng ý bán Lee Seung-woo cho Hellas Verona. Theo đó, trong ngày hôm qua Messi Hàn Quốc cùng bố mẹ và người đại diện đã bay đến Venice, Italia để ký hợp đồng với đội bóng Serie A. Sau khi kiểm tra y tế thành công, CLB Verona sẽ công bố bản hợp đồng Lee Seung-woo trong ngày hôm nay.

Nếu không có thay đổi gì, Messi Hàn Quốc sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Hellas Verona. Barcelona cũng đã cài điều khoản được quyền mua lại Lee Seung-woo trong hai năm đầu tiên. Truyền thông Ý tiết lộ, Verona sẽ phải trả 1,5 triệu euro cho thương vụ này.

Theo các chuyên gia phân tích bóng đá của tờ Sport, Hellas Verona chính là điểm đến lý tưởng để tài năng trẻ của bóng đá Hàn Quốc có thể phát triển tốt trước khi được Barca gọi trở lại Nou Camp. Nếu thể hiện tốt Barca sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Lee Seung-woo, giống như việc đội bóng xứ Catalan mua lại Deulofeu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT