Quảng cáo

Chính phủ chỉ đạo Tổng cục TDTT củng cố bộ máy VFF

Thứ hai, 25/09/2017 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Hiển tiến cử HLV Hoàng Anh Tuấn ngồi ghế nóng; Chính phủ chỉ đạo Tổng cục TDTT củng cố VFF... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 25/9.

Bầu Hiển tiến cử HLV Hoàng Anh Tuấn ngồi ghế nóng

"Hoàng Anh Tuấn đã có nhiều trải nghiệm, đã thành công với lứa U20 ở World Cup. Tôi nghĩ đó cũng là một thành tích lớn. Chúng ta nên khuyến khích, tạo điều kiện cho HLV nội và giúp họ thể hiện khả năng. Nói gì thì nói, VFF không thể mãi mãi thuê HLV ngoại. Ông Tuấn đã làm rất tốt việc của mình. Thầy giỏi thì mới có trò giỏi, thầy tốt thì mới có đội tuyển tốt được”.

Trên thực tế, cơ hội dẫn ĐT Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn là không thật nhiều vì không đáp ứng được điều kiện phải có bằng HLV Pro. Bên cạnh đó, danh sách ứng cử viên cũng không có tên ông Tuấn hay bất kỳ một HLV nội nào khác.

Chính phủ chỉ đạo Tổng cục TDTT củng cố VFF

Theo kế hoạch, Đại hội nhiệm kỳ VIII của VFF sẽ được tổ chức vào tháng 3/2018. Sau khi VFF bầu ra ban chấp hành mới, Chủ tịch mới sẽ chọn Tổng thư ký cho ekip của mình. Hiện tại, chưa rõ các ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII, do đó, những cái tên được nêu lên gần như chỉ ở dạng... tin đồn.

Theo VTC News, Tổng cục TDTT vừa nhận được chỉ đạo từ Chính phủ về việc phải củng cố VFF, nhằm chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ VIII. “Thời gian vừa qua, đã có khá nhiều luồng dư luận về sự mất đoàn kết trong nội bộ VFF. Vấn đề này được lãnh đạo ngành đặc biệt quan tâm. Trong bối cảnh nhiệm kỳ VII BCH VFF sắp kết thúc thì việc ổn định, củng cố bộ máy VFF là cần thiết.

Thời gian tới, chắc chắn chúng tôi sẽ phải làm việc với VFF để có các giải pháp và bước đi cần thiết”, một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho hay. Vị lãnh đạo này cũng xác nhận, đã nhận được chỉ đạo từ Chính phủ về việc phải củng cố VFF, nhằm chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ VIII.

Ông Huỳnh Mau lên tiếng về việc ngồi ghế tổng thư ký VFF

Mới đây, có thông tin cho rằng, ông Huỳnh Mau, người đang giữ chức giám đốc điều hành CLB HAGL, là ứng viên cho chức danh Tổng thư ký, thay ông Lê Hoài Anh. Trao đổi với báo chí, ông Huỳnh Mau lấy làm bất ngờ về thông tin này. Ông cho biết: “Chắc người ta nói cho vui! Tôi làm bóng đá ở tỉnh lẻ thôi, đâu có ra đó ngồi làm chi. Nói chung tôi lớn tuổi rồi, không nghĩ tới”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Tổng cục thể dục thể thao VFF Huỳnh Mau Bầu Hiển Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo