Quảng cáo

Chi 37,5 triệu bảng, MU chiêu mộ Neymar 2.0

Thứ bảy, 07/10/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ sao trẻ 'cực khủng' Brazil; CĐV Anh bị chỉ trích vì ăn mừng như thể vô địch World Cup... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 7/10.

MU chiêu mộ sao trẻ 'cực khủng' Brazil

Theo The Sun, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ 16 tuổi, Yuri Alberto của CLB Santos. Nguồn tin The Sun tiết lộ các tuyển trạch viên của MU đã có mặt tại Brazil để theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ này. Một tuyển trạch viên của MU đánh giá "Đây là cầu thủ trẻ nổi bật của bóng đá Brazil hiện tại'.

Yuri Alberto đã ghi 51 bàn trong 35 trận ở cấp độ trẻ mùa giải trước. Theo đánh giá của các chuyên gia bóng đá Brazil thì Alberto có khả năng sẽ trở thành một Neymar mới trong tương lai. Vì vậy, nhiều đại gia bóng đá Châu Âu đã sẵn sàng đặt gạch với CLB chủ quản của tài năng trẻ này.

Kế hoạch chiêu mộ Yuri Alberto của MU sẽ gặp trở ngại lớn khi Arsenal cũng đang để ý cầu thủ này. Ngoài ra, AC Milan, Inter, Roma cùng một số đội bóng của Tây Ban Nha cũng đều đang theo dõi cầu thủ này. Tuy nhiên MU đang nắm lợi thế khi sẵn sàng trả 37,5 triệu bảng mà phía Santos đưa ra.

CĐV Anh bị chỉ trích vì ăn mừng như thể vô địch World Cup

Những chiến thắng ở giây cuối cùng luôn khiến các CĐV phấn khích tột độ. Và điều đó một lần nữa thể hiện trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Slovenia đêm 6/10 vừa qua. Sau khi Harry Kane đệm bóng cận thành mang về tấm vé dự VCK World Cup 2018 cho ‘Tam sư’, các CĐV Anh đã ăn mừng rất sôi nổi trên sân Wembley.

Trên thực tế, màn trình diễn của ĐT Anh trong trận đấu vừa qua đáng bị chỉ trích hơn là ăn mừng. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng "Tam sư" đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới của Slovenia.Và sau khi chứng kiến những hình ảnh ăn mừng có phần quá khích, cộng đồng mạng ngay lập tức chỉ trích các CĐV Anh và ám chỉ như thể họ vừa vô địch World Cup.

Mourinho muốn chiêu mộ Perisic vào hè tới

MU đã theo đuổi Ivan Perisic của Inter Milan suốt hè 2017 nhưng không mang lại kết quả nào, do đôi bên không đạt sự thống nhất về giá cả, khi đại diện Serie A dứt khoát đòi 50 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, cuộc chinh phục của MU vẫn còn đó, chưa hề khép lại.

Cụ thể, trong bản ký gia hạn 5 năm với Inter Milan của Perisic có kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng là 54 triệu bảng (60 triệu euro). Có nghĩa MU vẫn có thể ký với Perisic, nếu muốn. Ở mùa giải năm nay, dù hụt chữ ký của tiền vệ chạy cánh Perisic, không đạt mục tiêu ký 4 tân binh (chỉ mua được 3, Lindelof, Lukaku và Matic) nhưng MU khởi đầu rất tốt, với phong độ ấn tượng cả người mới lẫn cũ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá bóng đá Anh tin chuyển nhượng tin tức MU HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT