Quảng cáo

Chelsea vô địch, Kante lập thành tích cực khủng

Thứ bảy, 13/05/2017 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc Chelsea chính thức vô địch sớm hai vòng đấu, Kante đã lập được thành tích đáng tự hào với Chelsea và Leicester.

VIDEO BẢN QUYỀN: West Brom 0-1 Chelsea (Vòng 37 NHA)

Với bàn thắng muộn của Michy Batshuayi trước West Brom, Chelsea đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League sớm 2 vòng đấu. Đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Antonio Conte.

Thành tích này cũng giúp N'Golo Kante chính thức gia nhập 'đội hình' những cầu thủ giành được chức vô địch Premier League trong 2 CLB khác nhau. Kante chính là người tạo ra sự khác biệt lớn nhất. Sau khi giúp Leicester City làm nên câu chuyện cổ tích ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Pháp tiếp tục duy trì phong độ chói sáng trong màu áo The Blues.

Ở Stamford Bridge, David Luiz, Marcos Alonso hay Hazard cho thấy mình chơi quá tốt trong sơ đồ 3-4-3, 3-4-2-1. Nhưng xuất sắc hơn cả trong đội hình Chelsea là N'Golo Kante. Tiền vệ người Pháp cũng vừa giành danh hiệu Cầu thủ của năm từ PFA lẫn FWA. Khả năng quán xuyến tuyến giữa, đánh chặn, tắc bóng của ngôi sao người Pháp quá tuyệt vời, với nguồn thể lực như vô hạn.

kante, chelsea, leicester, vô địch NHA

Ngoài việc được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, N'Golo Kante cũng đi vào lịch sử bóng đá Anh khi trở thành cầu thủ thứ 9 chạm tay vào danh hiệu Premier League với 2 CLB khác nhau. Tuy nhiên, khác ở chỗ Kane là cầu thủ đầu tiên vô địch trong 2 mùa giải liên tiếp.

Sau khi nâng cúp vô địch Kante không thể giữ được sự phấn khích: "Tôi rất hạnh phúc vì thành tích. Đây là chức vô địch NHA thứ 2 của tôi. Khi tôi quyết định chuyển sang Chelsea, tôi đã mơ về thời khắc này. Cuối cùng giấc mơ của tôi cũng thành sự thật".

Trước Kante, những cầu thủ có được vinh dự này có thể kể đến như Henning Berg (Blackburn & Man United), Nicolas Anelka, Ashley Cole (Arsenal & Chelsea), Kolo Toure, Gael Clichy (Arsenal & Man City), Carlos Tevez (Man United & Man City), Robert Huth  và Mark Schwarzer(Chelsea & Leicester City).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kante chelsea leicester vô địch NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo