Quảng cáo

Chelsea tính nẫng tay trên MU thương vụ chiêu mộ sao PSG

Thứ bảy, 05/08/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea mất 2 SAO bự trước trận siêu cup Anh; Chelsea tính nẫng tay trên MU... là những tin bóng đá Anh nổi bật tối ngày 5/8.

Chelsea mất 2 SAO bự trước trận siêu cup Anh

Chelsea không có được lực lượng tốt nhất khi bước vào mùa giải mới. Hazard vẫn đang dưỡng thương sau khi gặp nạn cùng đội tuyển Bỉ hồi tháng 6. Trong khi đó tân binh trị giá 40 triệu bảng Bakayoko cũng chưa thể ra mắt vì lý do tương tự. Cả 2 ngôi sao này sẽ phải làm khán giả khi Chelsea đấu Arsenal tranh Comunity Shield ngày Chủ nhật (6/8).

Chelsea tính nẫng tay trên MU

Theo truyền thông Pháp, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng tới PSG với hy vọng sẽ giành được hậu vệ Serge Aurier từ tay MU vào phút chót. Cho đến lúc này, đội bóng thành London mới chỉ có thêm một sự bổ sung cho hàng phòng ngự là Antonio Rudiger. Trước đó tờ The Sun từng khẳng định Aurier sẽ nhanh chóng cập bến Old Trafford sau thương vụ Lukaku.

AS Monaco hỏi mua Alexis Sanchez

Theo L'Equipe, AS Monaco chuẩn bị gửi tới Arsenal đề nghị trị giá 45 triệu euro nhằm hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates và cũng từng nung nấu ý định ra đi. Tuy nhiên, trả lời trong cuộc phỏng vấn gần nhất, HLV Arsene Wenger vẫn tự tin vào khả năng sẽ giữ chân thành công Sanchez ở lại sân Emirates mùa này.

Drinkwater sẵn sàng gia nhập Chelsea

Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Danny Drinkwater thừa nhận sẵn sàng chuyển sang khoác áo Chelsea với hy vọng tìm kiếm thử thách ở môi trường lớn hơn. Nếu cập bến Stamford Bridge, cựu ngôi sao Manchester United sẽ có cơ hội sát cánh cùng đồng đội cũ N'Golo Kante.

Candreva khước từ Conte

Đích thân người đại diện của Antonio Candreva, Federico Pastorello, khẳng định thân chủ của ông sẽ không gia nhập Chelsea như đồn đoán từ giới truyền thông. "Cậu ấy đang có được vị trí ổn định tại Inter nên chẳng có lý do nào muốn một sự thay đổi vào lúc này. Mối quan hệ giữa cậu ấy và HLV Luciano Spalletti cũng rất tốt". Trước đó HLV Conte từng thổ lộ muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Matic bất ngờ lên tiếng về đội bóng cũ

Matic đã chính thức chuyển tới MU với giá 40 triệu bảng, anh được xem là mảnh ghép hoàn hảo trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho mùa giải sau. Trong phát biểu mới nhất, Matic bất ngờ làm buồn lòng ông thầy người Bồ khi có những lời khen ngợi đội bóng cũ Chelsea. Thậm chí, tiền vệ người Serbia còn cho rằng HLV Mourinho nên học tập cách xoay tua chiến thuật một cách linh hoạt như người thầy cũ Conte đã làm để mang về chức vô địch cho Chelsea mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Alexis Sanchez Drinkwater Candreva Matic chuyển nhượng 5/8 tin bóng đá Anh Serge Aurier Bakayoko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT