Quảng cáo

Chelsea kiện Costa; Barca quyết đấu MU vì sao Real

Thứ hai, 04/09/2017 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại chiến MU - Barca vì sao Real; Hết sạch vé trận Việt Nam vs Campuchia... là những tin tức bóng đá đáng chú ý chiều 4/9.

Đại chiến MU - Barca vì sao Real

MU đang gặp phải đối thủ lớn trong nỗ lực lôi kéo Isco về sân Old Trafford. Mới đây, Barca cũng vào cuộc giành tiền vệ người Malaga. Theo báo chí xứ Catalunya, đích thân HLV Valverde đã nhắn tin thuyết phục Isco gia nhập Barca vào mùa Hè 2018. Trước đó, hai bên sẽ thỏa thuận hợp đồng vào tháng Giêng 2018. Isco đang trong những tháng cuối hợp đồng với Real Madrid nhưng chưa được đề nghị gia hạn. Theo quy định của FIFA, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ được tự do tìm đội bóng mới sau ngày 31/12.

Trong tin nhắn gửi Isco, HLV Valverde khẳng định cầu thủ này sẽ có tầm quan trọng với Barca, với chiến thuật mà ông xây dựng. Giống như MU, Barca cũng hứa hẹn sẽ dành cho Isco mức đãi ngộ cao. Một lợi thế của Barca là lối chơi phù hợp hơn với Isco, trong khi sang Anh sẽ khiến anh cần thời gian hòa nhập.

Trong khi đó báo chí Anh khẳng định Jose Mourinho đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng phải đưa Isco về old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Người đặc biệt có kế hoạch xây dựng  chiến thuật xoay quanh ngôi sao của Real Madrid. Nhưng cả Barca và MU sẽ rất khó khăn bởi Zidane sẽ bán cậu học trò cưng của mình

Hết sạch vé trận Việt Nam vs Campuchia

70.000 chỗ ngồi của sân đã được bán gần hết và giá vé mà Liên đoàn Bóng đá Cambodia bán ra khá "mềm". Để có mặt tại khán đài A, các cổ động viên chỉ phải bỏ ra 10.000 Riel (khoảng 50.000 VNĐ); khán đài B, C, D còn có mức giá dễ chịu hơn khi người hâm mộ chỉ cần tốn 5.000 Riel để có thể theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Theo quan sát của chúng tôi, xung quanh khu vực sân Olympic không hề xuất hiện bóng dáng của "phe vé". Đây là một điều khá tích cực và nó vô cùng cần thiết cho bóng đá Cambodia, nhất là thời điểm mà người dân bắt đầu quan tâm tới bóng đá nhiều hơn sau một khoảng thời gian dài trầm lắng.

Chelsea xem xét kiện Diego Costa

Xung đột giữa Antonio Conte và Diego Costa chưa có hướng giải quyết, và vấn đề nhiều khả năng sẽ đi xa hơn trong những ngày tới. Theo báo chí Anh, vấn đề giờ đây không còn là quan hệ giữa Conte và Diego Costa, mà liên quan trực tiếp đến Chelsea. BLĐ Chelsea đang cân nhắc kiện Diego Costa, sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil không trở lại sân Stamford Bridge, theo lời triệu tập của CLB.

Lần này, đích thân ông chủ Roman Abramovich sẽ trực tiếp gọi điện nói chuyện với Costa. Trong trường hợp cầu thủ này vẫn không trở lại Chelsea, tỷ phú người Nga sẽ khởi kiện lên Tòa án. Khi ấy, Diego Costa có thể phải trả cho Chelsea số tiền 54,6 triệu euro do vi phạm hợp đồng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real; MU Barca Chelsea Costa tin bóng đá 4/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT