Quảng cáo

Chelsea dùng 'vật tế' cực khủng chiêu mộ Ronaldo

Chủ nhật, 18/06/2017 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Express của Anh, chủ tịch Roman Abramovich đã yêu cầu BLĐ Chelsea sử dụng con "bài tẩy" cực khủng nhằm chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Theo Express.co, chủ tịch Roman Abramovich vừa yêu cầu BLĐ Chelsea theo đuổi Ronaldo. Theo đó tỷ phú người Nga muốn kích nổ thương vụ bom tấn này. Về tiền bạc The Blues có thể không vượt trội so với Man City, PSG hay các đại gia Trung Quốc. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge có một con "bài tẩy" Eden Hazard, người mà Real Madrid đang thèm khát bấy lâu.

Roman Abramovich, Cristiano Ronaldo, Eden Hazard, Real Madrid, Chelsea, PSG,

Hiện Ronaldo vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu và số tiền giải phóng hợp đồng của CR7 lên tới 1 tỷ euro. Tuy nhiên, tỷ phú Abramovich vẫn tự tin sẽ có được siêu sao người Bồ Đào Nha với giá rẻ hơn nhiều so với mức phí 200 mà phía Real Madrid yêu cầu. Theo đó, Ông chủ của Chelsea sẵn sàng trả số tiền 150 triệu euro để có được CR7. Còn nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khước từ lời đề nghị trên, The Blues sẵn sàng đưa Hazard làm vật tế trong thương vụ đắt giá này.

Trước khi chủ tịch Roman Abramovich lên tiếng thì những đại gia dầu mỏ là PSG và Man City cùng các CLB của Super League (Trung Quốc) là những đội đang có lợi thế. Ngày hôm nay, tờ Corriere dello Sport (Italia) cũng đăng tải lời đề nghị chiêu mộ CR7 với mức giá 140 triệu euro của PSG. Đại gia nước Pháp sẵn sàng trả CR7 mức lương 30 triệu euro/mùa (tương đương 575 nghìn euro/tuần).

Theo SportMail, Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al Khelaifi đã có cuộc đàm phán bí mật với Jorge Mendes từ trước khi trận chung kết Champions League 2016-17. Cả 2 phía được cho đã sẵn sàng thực hiện thương vụ bom tấn trong Hè này. Với việc Chelsea dùng "bài tẩy", chắc chắn PSG và Mendes sẽ không thể thành công với dự định này.

Tuy nhiên, Ramon Calderon cựu chủ tịch của Real, người đã trực tiếp đưa CR7 về Bernabeu khẳng định rằng nếu quyết tâm ra đi Ronaldo sẽ chỉ quay về đội bóng cũ là Man Utd. "Tôi mong cậu ấy vẫn sẽ ở lại Real Madrid. Nếu thật sự cậu ta muốn đi, cậu ta sẽ chỉ đồng ý quay lại MU. Cậu ta vẫn luôn có tình cảnh đặc biệt dành cho Man Utd và đặc biệt là Sir Alex".

Còn theo các chuyên gia nhận định chuyện Ronaldo đòi ra đi nhiều khả năng chỉ là chiêu trò của siêu cò Jorge Mendes (đại diện của CR7) nhằm gây sức ép khiến Real Madrid bắt buộc phải tăng mức lương thưởng trong hợp đồng cho cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của họ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Roman Abramovich Cristiano Ronaldo Eden Hazard Real Madrid Chelsea PSG Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT