Quảng cáo

Chelsea đón tân binh; MU đạt thỏa thuận với Perisic

Thứ hai, 10/07/2017 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đạt thỏa thuận cá nhân với Perisic, Chelsea đón tân binh Rudiger hay Ramos đòi Quả bóng vàng... là những tin bóng đá nổi bật sáng 10/7.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Perisic

Cũng như vụ Romelu Lukaku, MU đang âm thầm đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Ivan Perisic. Thậm chí theo tiết lộ từ cây viết Gianluca Di Marzio, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân (lương, thưởng) và chỉ chờ MU thống nhất nốt mức phí chuyển nhượng với Inter Milan.

Ivan Perisic, Man Utd, Chelsea, Antonio Rudiger, chuyển nhượng 10/7, tin bóng đá 10/7

Phía "nửa xanh thành Milano" từng hét giá tiền vệ người Croatia 44 triệu bảng (50 triệu euro) nhưng bị MU khước từ.

Chelsea đón tân binh Rudiger

CLB Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Antonio Rudiger, hậu vệ người Đức đến từ CLB AS Roma. Được biết thương vụ rơi vào khoảng 31-35 triệu bảng.

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng mới, Rudiger nói: "Thật tuyệt bởi không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội gia nhập một CLB lớn như Chelsea. Tôi rất nóng lòng được gặp các đồng đội mới và tôi tự hào khi chính thức trở thành cầu thủ Chelsea".

Cựu đội trưởng Arsenal sắp trở lại Premier League.

Tờ Mirror đưa tin, CLB Crystal Palace đang liên hệ với Barcelona để chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen. Khả năng Barcelona thải loại cầu thủ người Bỉ là khá cao.

Xuân Trường tiếp tục đá chính, CLB Gangwon lại thắng.

Ngày hôm qua, Xuân Trường đã được ra sân 38 phút trong màu áo Gangwon ở trận đấu với Sangju thuộc vòng 18 K-League. Ở trận này, Gangwon đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Juve ép giá Chelsea vụ Sandro

Nhà ĐKVĐ Serie A tuyên bố, họ sẽ đóng cửa khả năng Alex Sandro ra đi nếu các CLB như Chelsea, Paris Saint Germain không đưa ra lời đề nghị từ 70 triệu euro trở lên. Họ hiện cũng đang thuyết phục hậu vệ người Brazil gia hạn đến năm 2022 cùng mức lương tăng gấp đôi (từ 2,8 triệu euro lên 5 triệu euro/năm).

Arsenal muốn có Alban Lafont.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, CLB Arsenal đã ngắm thủ môn trẻ tuổi của Toulouse, Alban Lafont để thay thế Petr Cech trong tương lai. Thủ thành này là thi đấu tương đối tốt ở giải U20 World Cup 2017.

Thủ quân của Real Madrid, Ramos đòi Quả bóng vàng

"Nhìn lại mùa giải đã qua, tôi thấy chẳng có gì điên rồ nếu cá nhân tôi giành Quả bóng vàng. Dẫu vậy, mục tiêu lớn nhất của tôi chính là tập trung thi đấu và nỗ lực để đưa Real Madrid đoạt lấy nhiều vinh quang hơn nữa."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Perisic Man Utd Chelsea Antonio Rudiger chuyển nhượng 10/7 tin bóng đá 10/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo