Quảng cáo

Cesc Fabregas nói gì trước trận tái ngộ Arsenal?

Thứ hai, 15/05/2017 13:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu "Pháo thủ", Cesc Fabregas tuyên bố sẽ vượt qua tình cảm để đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup.

Cuộc tiếp đón Watford đêm nay, tân vương của NHA sẽ chính thức được nhận chiếc cúp vô địch từ ban tổ chức. Vì thế giành chiến thắng để tô điểm cho việc đón cúp không phải là nhiệm vụ quá khó khăn, khi đối thủ của Fabregas và đồng đội trong 90 phút sắp tới chỉ là một Watford vốn đã hết động lực từ cách đây vài vòng đấu.

Phát biểu trước trận tiếp đón Watford, Cesc Fabregas quyết tâm sẽ giành cú đúp danh hiệu cùng Chelsea cho dù hiểu rằng điều đó sẽ làm "tổn thương" các PháoThủ. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ gạt bỏ cảm xúc sang một bên trong trận chung kết FA Cup diễn ra với Arsenal sắp tới

Fabregas, Arsenal, Chelsea, Fa Cup, NHA

Chia sẻ trước cuộc tái ngộ đội bóng cũ, Fabregas nói rằng: "Đúng vậy, sẽ rất xúc động. Không phải vì tôi thích đối đầu với Arsenal mà vì CLB này đã và mãi mãi là đội bóng trong tim tôi. Nhưng đây là bóng đá, chúng ta cần phải những điều cần phải làm. Chúng tôi có thể giành cú đúp danh hiệu. Đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời".

Tuy nhiên khi được hỏi liệu có nương chân với các đồng đội cũ, cựu tiền vệ Arsenal thẳng thừng từ chối: "Tôi phải gạt bỏ cảm xúc sang một bên. Bạn phải thật chuyên nghiệp. Tất nhiên đây sẽ là một trận đấu quan trọng với tôi, không phải là một cuộc dối đầu bình thường. Hi vọng chúng tôi có khiến họ tổn thương theo cách mà chúng tôi muốn."

Cầu thủ 30 tuổi đóng vai trò quan trọng trong cuộc hành trình giành chức vô địch Premier League của Chelsea mùa này. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 11 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay. Đây là mùa giải thứ sáu Fabregas chạm đến mốc này. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng là cầu thủ đầu tiên có từ mười lần "dọn cỗ" trở lên ở sáu mùa giải khác nhau.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Arsenal Chelsea Fa Cup NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT