Quảng cáo

CĐV làm loạn trong ngày Hải Phòng FC thảm bại tại Mỹ Đình

Chủ nhật, 25/06/2017 01:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thi đấu bạc nhược, CĐV Hải Phòng đã làm loạn trên SVĐ Mỹ Đình bằng pháo sáng và những tiếng chửi rủa.

Highlights: Hà Nội 2-0 Hải Phòng (Vòng 14 V-League 2017)

Trận đấu Hà Nội và Hải Phòng chiều nay trên sân Mỹ Đình, đã có khoảng 2 nghìn CĐV đất Cảng bằng ô tô và xe máy có mặt tại thủ đô cổ vũ cho đội nhà. NHM Hải Phòng luôn để lại hình ảnh nổi tiếng nhiệt thành và tình yêu đam mê bóng đá cháy bỏng, nhưng họ cũng luôn gây ra nhiều rắc rối trong mỗi lần đi cổ vũ sân khách.

Trên sân Mỹ Đình màn nổi loạn của CĐV Hải Phòng với tiếng chửi rủa cùng pháo sáng và chai lọ... tất cả đã làm lu mờ những bàn thắng hay chiếc thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức. Chắc chắn, CLB Hải Phòng sẽ bị nhận án phạt từ hành vi thiếu văn hóa của các CĐV, không ngoại trừ khả năng sân Lạch Tray sẽ phải tạm đóng cửa 1 lần nữa.

Hải Phòng FC, Hà Nội FC, V.League, BĐ Việt Nam, CĐV đất Cảng

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có một trận đấu vô kém cỏi dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu. Sầm Ngọc Đức phải sớm rời sân vì phạm lỗi thô bạo với đối phương, nhưng đội bóng đất cảng vẫn dễ dàng để đối thủ ghi bàn thắng thứ 2 qua đó giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Di chuyển quãng đường xa đến thủ đô để cổ vũ nhưng CVĐ Hải Phòng lại phải chứng kiến đội nhà thi đấu thất vọng, tinh thần yếu kém đã khiến họ không thể giữ được sự bình tĩnh. Phút 61, NHM đất Cảng đã đồng thanh chửi rủa, thóa mạ đối phương bằng những từ ngữ vô văn hóa.

Những phút cuối trận NHM thành phố Cảng chuyển sang đốt pháo sáng, ném chai lọ xuống sân tạo nên một khung cảnh hỗn loạn. Lực lượng an ninh cũng bất lực trước tình trạng này. Thậm chí, ban tổ chức buộc phải cho dừng trận đấu khoảng 5 phút để ban huấn luyện và cầu thủ của Hải Phòng nói chuyện với CĐV.

Trước những hành vi làm loạn của CĐV Hải Phòng, trưởng BTC V.League 2017 tỏ ra rất thất vọng, ông cho rằng sẽ đưa hồ sơ sang ban kỷ luật để có những án phạt thích đáng với BTC sân cũng như BTC sân. Bởi đây là tình huống lẽ ra phải có sự chuẩn bị từ trước, khi CĐV Hải Phòng luôn quá khích khi đến Thủ đô cổ vũ đội bóng của mình.

Kết quả vòng 14 V-League:

Khánh Hòa - Quảng Nam 0-3

Claudecir 4, Đại Dương 23, Thanh Trung 79

Hoàng Anh Gia Lai -B.Bình Dương 2-1

A Hoàng 41, Mobi Fehr 89 - Anh Đức 64

FLC Thanh Hóa - SHB Đà Nẵng 3-2

Quốc Phương 14, Omar 69, Văn Thắng 76 - Bùi Văn Long 28, Eydison 85

Sông Lam Nghệ An- Than Quảng Ninh 1-1

Phi Sơn 68 - Quách Tân 88

Long An - TP.HCM 1-3

Phương Nam 35 - Da Sylva (20, 57), Đặng Văn Robert 48

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng FC Hà Nội FC V.League BĐ Việt Nam CĐV đất Cảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT