Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam mơ ước được thi đấu tại V.League

Chủ nhật, 18/02/2018 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những ngày đầu xuân, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đã chia sẻ những mong ước của bản thân trong năm mới.

Chia sẻ về cảm xúc khi được hàng nghìn người hâm mộ quê nhà chào đón sau chiến tích tại giải U23 Châu Á, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại cho biết anh rất bất ngờ, cũng như biết ơn tình cảm đặc biệt mà CĐV quê nhà dành cho U23 Việt Nam.

Dù gặt hái được thành công cùng U23 Việt Nam nhưng Nguyễn Trọng Đại bây giờ vẫn phải chơi bóng ở giải hạng Nhất. Trong những chia sẻ đầu năm mới, cầu thủ đang thuộc biên chế Viettel mong muốn có thể cùng CLB thi đấu ở V.League.

Trả lời Sao Star, Trọng Đại chia sẻ: "Ngày trở về, người hâm mộ đứng rất đông ở sân bay, tôi không ngờ toàn đội được chào đón tưng bừng như thế. Tôi cảm thấy biết ơn mọi người rất nhiều. Ngày trở về, người hâm mộ đứng rất đông ở sân bay, tôi không ngờ toàn đội được chào đón tưng bừng như thế. Tôi cảm thấy biết ơn mọi người rất nhiều.

Không chỉ tôi mà toàn đội đều cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt ở U23 Việt Nam và gặt được thành công. Tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt ở CLB và các ĐTQG nếu có cơ hội. Cuộc đời cầu thủ chuyên nghiệp thì ai cũng muốn được chơi ở V.League, tôi cũng muốn được thể hiện nếu có cơ hội".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trọng Đại U23 Việt Nam Viettel V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT