Quảng cáo

Boxing đối thủ, sao Indonesia nhận án phạt nặng

Thứ ba, 09/05/2017 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Indonesia từng thi đấu với Việt Nam nhận án phạt nặng vì tưởng sân bóng là sàn đấu boxing

Tuyển thủ quốc gia Indonesia, Abduh Lestaluhu vừa bị cấm thi đấu 5 trận ở giải Liga 1 vì hành vi bạo lực trên sân cỏ. Được biết cầu thủ này đã từng chơi 7 trận trong chiến dịch vào đến chung kết AFF Cup 2016 của ĐT Indonesia, bao gồm cả hai trận bán kết đi và về gặp Việt Nam.

Cụ thể, sau tính huống tranh bóng quyết liệt từ phía đối phương ở những phút bù giờ, Abduh Lestaluhu đã nổi nóng và tung cú đấm về phía Thiago Furtuoso của đội chủ nhà Bhayangkara. Đáng nói là tình huống diễn ra ngay trước mắt trọng tài chính. Ngay sau đó, cầu thủ này này bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân.


Chiếc thẻ đỏ của Abduh Lestaluhu đã khiến cho PS TNI gặp khốn đốn vì trước đó đội bóng này cũng đã mất 1 người khi Manahati Lestusen nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Rất may PS TNI vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, Ủy ban Kỷ luật LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ra án phạt cấm thi đấu 5 trận kế tiếp và 10.000.000 Rupiah (IDR) với hậu vệ Abduh Lestaluhu vì hành vi bạo lực trong trận đấu giữa Bhayangkara và PS TNI ở vòng 3 giải VĐQG Indonesia (Liga 1).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đấm bốc hành vi phi thể thao Abduh Lestaluhu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT