Quảng cáo

Bị Bale lật kèo, Mourinho quyết lấy sao Real 'chữa cháy'

Chủ nhật, 03/09/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU trở lại theo đuổi Isco; Cựu danh thủ M.U ấn tượng với phong độ của Lukaku... là những tin tức MU nổi bật chiều 3/9.

MU trở lại theo đuổi Isco

Jose Mourinho không xem trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia, ở vòng loại World Cup 2018. Nhưng các tuyển trạch viên của MU thì có, và gửi cho ông những báo cáo quan trọng. Isco chính là điểm nhấn trong báo cáo của các tuyển trạch viên, và Mourinho thực sự muốn đưa anh về với MU.

Trong trận thắng 3-0 của Tây Ban Nha, Isco thi đấu vai trò “số 9 ảo” và xuất sắc với 2 bàn thắng. 2 pha lập công của anh được ghi chỉ sau 2 cú dứt điểm. Sau màn trình diễn của Isco, nhiều người nhớ ra là anh… sắp hết hợp đồng với Real Madrid. Hai bên chỉ còn hợp đồng 10 tháng. Chính vì thế, MU sẽ thuyết phục Isco không gia hạn với Real, để ký hợp đồng với Quỷ đỏ sau ngày 1/1/2018.

MU hết hi vọng với Bale

Những nguồn tin từ Madrid cho biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Real Madrid đã nỗ lực bán Gareth Bale, nhưng không thành. Cụ thể, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đã họp bàn kế hoạch bán Bale cho Manchester United, nhằm lấy tiền mua Kylian Mbappe. Thế nhưng việc bán Bale và mua Mbappe đều không thành

Tuy nhiên, Bale không chấp nhận ra đi, bất chấp việc MU và Chelsea đã liên hệ với anh. Mức lương 15 triệu euro cùng nhiều đãi ngộ khác ở Real khiến Bale quyết thi gan, không chấp nhận rời sân Bernabeu. Phong độ của Bale mùa này không ổn định. Sự tham gia về mặt chiến thuật của Bale cũng không cao.

Cựu danh thủ M.U ấn tượng với phong độ của Lukaku

Trong mùa Hè 2017, Romelu Lukaku đã gia nhập M.U từ Everton với giá 75 triệu bảng. Sau 3 trận đầu tiên ở mùa giải 2017/18, Lukaku đã đóng góp 3 bàn và giúp Quỷ đỏ ngự trị trên BXH Ngoại hạng Anh với 9 điểm tuyệt đối.

Nhận xét về bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB cũ, thủ thành Edwin van der Sar chia sẻ: "Lukaku là bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng săn bàn tốt và sở hữu tốc độ ấn tượng. M.U đang có khởi đầu tốt tại mùa giải này và với chiều sâu trong đội hình, đội bóng của Jose Mourinho sẵn sàng thách thức tất cả. Hi vọng Quỷ đỏ sẽ kết thúc ở vị trí số 1 vào tháng 5 tới".

Đánh giá về trường hợp của tiền vệ Paul Pogba, Van der Sar cũng cho rằng: "90 triệu bảng cho Pogba bây giờ có khi lại không hề đắt. Cậu ấy sở hữu chiều cao hoàn hảo, một tiền vệ có tốc độ, kỹ thuật và duyên ghi bàn. Tôi cho rằng Pogba sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2017/18".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho Bale isco tin tức Man Utd tin bóng đá 3/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT