Quảng cáo

Bầu Đức có động thái giúp Công Phượng, Xuân Trường giành vàng SEA Games

Thứ hai, 14/08/2017 19:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chủ tịch HAGL ông Đoàn Nguyên Đức sẽ đài thọ cho phụ huynh các cầu thủ HAGL sang Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam.

Mới đây, bầu Đức đã tuyên bố sẽ đài thọ toàn bộ chi phí để phụ huynh các cầu thủ HAGL đang tham dự SEA Games 29 có thể sang Malaysia cổ vũ. Bản thân bầu Đức cũng sẽ có mặt ở Malaysia trước trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan hôm 24/8.

Thông tin này đã được ông Nguyễn Văn Tạo, bố đẻ tuyển thủ Văn Toàn xác nhận bầu Đức. Cụ thể chủ tịch CLB HAGL đã tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại và những khoản phát sinh khác cho các vị phụ huynh của 6 cầu thủ HAGL ở U22 Việt Nam. Ông Tạo còn cho biết thêm, gia đình ông sẽ mua thêm vé máy bay để cho em gái cầu thủ này cùng đi theo cổ vũ.

Theo đó toàn bộ phụ huynh của hậu vệ Văn Thanh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường và tiền đạo Công Phượng đã xác nhận sẽ sang Malaysia cổ vũ cho ĐT U22 Việt Nam. Gia đình tiền Tuyên Quang cho biết do bận việc gia đình nên đã từ chối lời đề nghị của bầu Đức, tuy nhiên vẫn sẽ ủng hộ thầy trò HLV Hữu Thắng từ quê nhà.

Phía HAGL đã đặt vé máy bay hôm qua và sẽ lo nốt các vấn đề thủ tục, vé vào sân. Các vị phụ huynh sẽ khởi hành vào sáng ngày. Các cầu thủ HAGL ở U22 Việt Nam cũng đã nhận được thông tin này. Đây sẽ là sự động viên to lớn dành cho họ trước thềm giải đấu. SEA Games 2017 cũng chính là kỳ Đại hội cuối cùng của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...

Đại diện HAGL cho biết: "Chúng ta không cần quan tâm tới chuyện kinh phí. Sự kiện lần này là dịp để HAGL bày tỏ tình cảm của mình với gia đình các VĐV. Lẽ ra, các gia đình có thể sang Malaysia sớm hơn nhưng nhà nào cũng có công việc riêng. Chúng tôi đã phải sắp xếp và chỉ có thể đưa các nhà tới SEA Games sau vòng bảng”.

Trước đó, "bầu" Đức tuyên bố sẽ bỏ tiền túi sang Malaysia cổ vũ thầy trò HLV Hữu Thắng. Hình ảnh ông chủ HAGL tiếc hùi hụi sau một pha bỏ lỡ, nhảy lên reo vui sau một bàn thắng và hết trận lao xuống sân thưởng "nóng" cho Công Phượng và đồng đội, hoàn toàn có thể xảy ra tại SEA Games tới.

Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 29

15h ngày 15-8: Việt Nam vs Timor Leste (sân Seleyang)

15h ngày 17-8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20-8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22-8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24-8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng