Quảng cáo

Bầu Đức bỏ tiền túi xem Công Phượng và đồng đội đá SEA Games

Thứ tư, 26/07/2017 10:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thay vì dùng tiền của LĐBĐ Việt Nam, bầu Đức khẳng định ông sẽ tự bỏ tiền túi cá nhân để sang Malaysia cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội.

VIDEO: 4 pha lập công của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á

Ngày 23/7 vừa qua, BCH LĐBĐ Việt Nam VFF đã họp tại Tp Hồ Chí Minh nhằm bàn bạc và thống nhất những mục tiêu của các đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEA Games 29. Theo đó, Thường trực VFF dành mọi nguồn lực cho đội tuyển U22 Việt Nam nhằm cạnh tranh huy chương vàng tại kỳ đại hội sắp tới.

Ngoài việc đưa ra mục tiêu đoàn quân của HLV Hữu Thắng phải vào tới trận chung kết, BCH VFF cũng đã  thống nhất sẽ trực tiếp sang Malaysia nhằm động viên và sát cánh cùng U22 Việt Nam trong quá trình thi đấu. Cụ thể, như chủ tịch Lê Hùng Dũng hay phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đều sẽ theo chân ĐT U22 tại SEA Games sắp tới.

Việc bầu Đức góp mặt trong đoàn VFF theo chân ĐT U22 tại SEA Games không phải điều quá bất ngờ bởi tình yêu bóng đá của ông vẫn luôn cháy bỏng. Tuy nhiên, thay vì dùng tiền của LĐBĐ Việt Nam thì riêng bầu Đức khẳng định ông sẽ sử dụng tiền cá nhân để sang Malaysia cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội.

Trước đó vì quá phấn khích với thành tích U22 lọt vào VCK U23 Châu Á, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã quyết định thưởng nóng cho U22 Việt Nam 1 tỷ đồng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng thưởng nóng toàn đội 600 triệu đồng. Như vậy, U22 Việt Nam nhận thưởng 1,6 tỷ đồng sau thành tích đoạt vé dự VCK U23 châu Á 2018.

Nói về việc thưởng nóng cho chiến tích lọt vào VCK U23 của HLV Hữu Thắng và các học trò. Bầu Đức khẳng định rằng không có thói quen tuyên bố thưởng trước trận hay thưởng tiền cho các cầu thủ. Tuy nhiên Ông đã "quyết định thưởng 1 tỷ vì xem U22 Việt Nam đá quá sướng".

Sáng nay (26/7), U22 Việt Nam đã tập luyện trở lại sau thời gian nghỉ. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi bước vào trận giao hữu với Tuyển các ngôi sao K-League diễn ra hôm 29/7. Ngày mai (27/7), Tuyển các ngôi K-League sẽ đặt chân xuống Việt Nam. Đội bóng Hàn Quốc sẽ tham gia một số hoạt động bên lề trước khi dự trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng