Quảng cáo

Barca có thể "vuột mất" Coutinho vì lý do bất ngờ?

Thứ tư, 31/05/2017 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tình tiết bất ngờ khi Valverde lên nắm ghế nóng ở Nou Camp có thể khiến thương vụ chuyển nhượng Coutinho đổ bể.

Tờ Sport nhiều lần khẳng định Coutinho đã gật đầu với Barcelona. Cầu thủ này khao khát thi đấu trong màu áo xanh-đỏ, và đội chủ sân Camp Nou cũng muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, từ khi Valverde lên nắm ghế nóng ở Nou Camp cùng tuyên bố sẽ giữ chân Iniesta khiến ngôi sao của Liverpool cảm thấy lo lắng.

Coutinho, Iniesta, Barcelona, Valverde, Liverpool, Jurgen Klopp

Coutinho là mũi tấn công cực kì nguy hiểm bên hành lang trái của Liverpool với quyền tự do di chuyển trên sân. Đây là vai trò giúp tiền vệ người Brazil thành công cùng với Liverpool. Coutinho vẫn muốn thi đấu như một người tổ chức ở Barca nhưng vị trí này đang thuộc về đội trưởng Andres Iniesta.

Coutinho cho rằng mình hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Barca. Tuy nhiên khi biết kế hoạch của tân HLV Valverde sẽ chỉ định đóng vai trò quan trọng với Valverde. khiến ngôi sao của Liverpool phải suy nghĩ lại về việc chuyển đến sân Nou Camp trong mùa hè này.

Coutinho từng sinh sống ở xứ Catalunya, trong 6 tháng khoác áo Espanyol. Anh ta yêu thành phố này, vì nó là một trong những nơi có phong cách giống với quê nhà Brazil nhất. Hơn nữa, cầu thủ này có thêm động lực khi được thi đấu cùng 2 người bạn của mình là Neymar và Luis Suarez. Một người đang cùng khoác áo ĐTQG, người còn lại thì là đồng đội cũ ở Anfield, từng giúp đỡ anh rất nhiều khi còn trẻ.

Coutinho là người đóng góp lớn giúp Liverpool chính thức trở lại Champions League sau khi xuất sắc lọt vào top 4 Premier League mùa giải này với 14 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 31 trận đấu. HLV Jurgen Klopp đang ấp ủ những tham vọng lớn hơn cho đội chủ sân Anfield và với việc Barca có tân HLV mới khiến việc giữ chân Coutinho trở lên khả thi hơn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Iniesta Barcelona Valverde Liverpool Jurgen Klopp Barca Philippe Coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo