Quảng cáo

Báo Thái nói gì sau khi đội nhà thắng đậm U22 Việt Nam?

Thứ sáu, 25/08/2017 05:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan cho rằng đội tuyển nước này có chiến thắng khá dễ dàng trước U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 29.

Highlights: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

Chiều qua, ĐT U22 Việt Nam đã để thua U22 Thái Lan với tỷ số 0-3. Kết quả này đã khiến thầy trò HLV Hữu Thắng phải xách vali về nước ngay khi kết thúc vòng đấu bảng. Ngoài ra với việc được kì vọng lớn trước đó, thầy trò HLV Hữu Thắng còn bị chỉ trích trên các mặt báo nước ngoài.

Tờ Siam Sport gọi chiến thắng này của Thái Lan là khá dễ dàng khi tỷ số trận đấu là 3-0 trắng. Trang thể thao này cho rằng U22 Thái Lan đã chơi tốt hơn trong toàn bộ trận đấu, các học trò của HLV Srimakha nhỉnh hơn rõ ràng ở số lần tấn công cũng như sút cầu môn. Điều này là không thể chối cãi và tỷ số của trận đấu đã phản ánh điều này. Tờ Siam Sport gọi đây là chiến thắng vang dội của bóng đá Thái Lan.

Trong khi đó, tờ Goal Thái dẫn lại thống kê 50 năm qua Việt Nam chưa thể thắng Thái Lan tại SEA Games. Và trận thắng ngày hôm nay chứng minh bóng đá Thái Lan vẫn là số 1 tại khu vực. Lần gần nhất mà Thái Lan thua Việt Nam tại một kỳ SEA Games là ở SEA Games lần 4 năm 1967, cách nay đúng 50 năm. Khi đó, Thái Lan thua Việt Nam đến 0-5.

Tờ Fourfourtwo cũng đánh giá đây là trận thắng tương đối nhẹ nhàng của U22 Thái Lan. Tờ báo này cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng chống trả rất yếu ớt trước các đợt tấn công của Thái Lan. Việc đội tuyển nước này giữ sạch lưới cho thấy U22 Việt Nam không có đấu pháp hợp lý trong trận đấu này.

Trong trận đấu này U22 Việt Nam đã chơi đầy bế tắc. Trước một đối thủ mạnh như U22 Thái Lan thế nhưng HLV Hữu Thắng đã sử dụng bộ đôi Xuân Trường Tuấn Anh mà không có một tiền vệ trụ đúng nghĩa. Ngoài ra vị chiến lược gia gốc Hà Tĩnh vẫn tiếp tục tin dùng Hồ Tuấn Tài, người đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn trong trận đấu này.

Họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã nhận hết trách nhiệm và chính thức tuyên bố từ chức: "Tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người hâm mộ Việt Nam. Người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào đội tuyển từ tinh thần cho đến những đóng góp khác. Tôi xin từ chức HLV trưởng Việt Nam".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng