Quảng cáo

Bán Ronaldo, Real sẽ đút túi 400 triệu euro

Thứ bảy, 17/06/2017 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Marca, Real Madrid có thể thu về số tiền lên tới 400 triệu euro cho thương vụ chuyển nhượng Ronaldo trong mùa hè này.

Theo Marca, Real Madrid sẽ bằng lòng để Cristiano Ronaldo ra đi nếu họ không thể thay đổi quyết định của siêu sao này. Tuy nhiên đây vẫn là "món hời" với Los Blancos khi đội bóng này có thể thu về số tiền khổng lồ lên tới 400 triệu euro cho thương vụ bán CR7.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Man utd, PSG, Man City

Hiện Ronaldo đang quyết tâm cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh phục Confed Cup. Chính điều này đã nảy sinh mẫu thuẫn giữa CR7 và BHL Real Madrid, cùng với việc bị tố trốn thuế khiến siêu sao 32 tuổi này muốn ra đi. Tờ A Bola cho biết có đội bóng sẵn sàng trả 180 triệu euro để rước Ronaldo về. Tuy nhiên, Real Madrid chắc chắn muốn nhiều hơn con số này.

Số tiền giải phóng hợp đồng cho Ronaldo lên tới 1 tỷ euro. Đây là con số khổng lồ, gấp khoảng 10 lần khoản tiền kỷ lục thế giới mà Man United bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba. Chắc chắn không một đại gia nào nào trên thế giới có thể đáp ứng số tiền 1 tỷ euro mà không vi phạm luật công bằng tài chính.

Theo tờ Marca, nhật báo thân Real mới đây tiết lộ rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chấp nhận mức phí chuyển nhượng khoảng 200 triệu euro cho CR7. Mức lương của Ronaldo đang là 365,000 bảng/tuần sau thuế, tương đương 50 triệu euro/mùa. Kền kền trắng sẽ tiết kiệm được thêm 200 triệu euro tiền lương cho siêu sao này trong 4 năm tới.

Tổng cộng, nếu Real Madrid bán Ronaldo trong kỳ chuyền nhượng mùa hè này, họ sẽ thu về số tiền lên đến 400 triệu euro. Đây là một kỷ lục mới trong việc bán một cầu thủ đã 32 tuổi. Nên nhớ chủ tịch Florentino Pérez vẫn luôn là 'bố già' trong việc chuyển nhượng.

Hiện những đại gia dầu mỏ là PSG, Man City cùng các CLB của Super League (Trung Quốc) là những đội có thể đáp ứng mức giá khổng lồ mà phía Real đưa ra. Tuy nhiên, Ramon Calderon cựu chủ tịch của Real, người trực tiếp đưa CR7 về Bernabeu cho rằng nếu quyết tâm ra đi Ronaldo sẽ chỉ quay về đội bóng cũ là Man Utd. "Tôi mong cậu ấy vẫn sẽ ở lại Real Madrid. Nếu thật sự cậu ta muốn đi, cậu ta sẽ chỉ đồng ý quay lại MU. Cậu ta vẫn luôn có tình cảnh đặc biệt dành cho Man Utd và đặc biệt là Sir Alex".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Man utd PSG Man City Manchester United Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT