Quảng cáo

Bale thả thính MU, Barca có bom tấn đến từ Ngoại hạng

Thứ hai, 07/08/2017 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca có Coutinho vào ngày mai; Bale tiếp tục thả thính MU qua đồng đội... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng ngày 7/8.

Barca có Coutinho vào ngày mai

Theo tờ Mundo Deportivo ở Barcelona, Philippe Coutinho đã được Liverpool chấp nhận cho rời sân Anfield để tới thi đấu ở Nou Camp. Mundo Deportivo cho biết sau vài lần tiếp cận bị từ chối, lần này Barca đã thành công khi Liverpool nhận lời với mức giá 90 triệu bảng cho tiền vệ tấn công người Brazil. HLV Jurgen Klopp không muốn chia tay Coutinho nhưng số tiền là quá hấp dẫn và cá nhân Coutinho cũng xin được rời CLB.

Theo Mundo Deportivo, Coutinho sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barcelona tới 2022 và theo dự kiến ngay ngày mai 8/8, anh sẽ xuất hiện ở Nou Camp để tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ mua bán được cho là sẽ xoa dịu nỗi nhớ Neymar của các fan Barca.

MU sắp chia tay hậu vệ phải

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hậu vệ phải Guillermo Varela đang tính rời M.U để trở về Uruguay thi đấu cho CLB cũ, Penarol. Trong những năm qua, cầu thủ trẻ người Uruguay không thể cạnh tranh vị trí ở M.U và thường xuyên bị đẩy cho mượn.

Bale tiếp tục thả thính MU qua đồng đội

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Bale đã tiết lộ ý định trở lại Premier League với đồng đội Luka Modric thông qua ứng dụng nhắn tin Whatsapp. Trong cuộc hội thoại giữa hai cầu thủ, tiền vệ người xứ Wales tâm sự về nỗi lo không được HLV Zinedine Zidane đảm bảo vị trí ở Real khi đội bóng đang dốc sức theo đuổi Kylian Mbappe. Hiện tại, MU đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Bale với giá 90 triệu bảng

Milan bất ngờ muốn có Falcao

Theo báo giới Italia, GĐĐH của AC Milan, Marco Fassone đang liên hệ chiêu mộ Falcao sau khi gặp khó ở vụ Aubameyang, Andrea Belotti hay Diego Costa. Đáng chú ý, người đại diện của Falcao cũng là Jorge Mendes, người đã gặp gỡ khá nhiều với BLĐ AC Milan trong những năm qua.

Leicester đồng ý bán Drinkwater cho Chelsea?

Theo tờ Standard, Leicester City đã đồng ý bán tiền vệ Drinkwater cho Chelsea với mức phí 37 triệu bảng. Sau khi bán Matic, The Blues đang tìm kiếm người thay thế để có thể chinh chiến ở hai đấu trường chính là Champions League và Premier League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Barca Bale MU Guillermo Varela Luka Modric Drinkwater chuyển nhượng 7/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT