Quảng cáo

Arsenal nổ bom tấn; MU chiêu mộ sao bự Bayern Munich?

Thứ năm, 19/10/2017 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tái khởi động thương vụ Vidal; Arsenal muốn có Benzema ngay tháng Một... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 19/10.

Barca theo dõi tài năng trẻ của Liverpool

Theo tờ Don Balon của TBN, Barca đang theo dõi sát sao tài năng trẻ Ben Woodburn của Liverpool.Woodburn, 18 tuổi, là một tuyển thủ xứ Wales và mới chỉ ra mắt đội một Liverpool năm ngoái. Theo Don Balon, Barca đã theo dõi Woodburn từ khi cầu thủ này mới 12 tuổi.

Mùa trước, Woodburn đã ghi bàn vào lưới Leeds ở Cúp Liên đoàn để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn cho Liverpool trước khi được gọi vào đội tuyển xứ Wales. Rất nhanh chóng, Woodburn đã khẳng định được tài năng ở đội tuyển xứ Wales với một bàn thắng và một kiến tạo trong trận đấu với Áo tháng 9 vừa qua.

MU tái khởi động thương vụ Vidal

Theo tờ The Sun (Anh) tiết lộ, sau khi chứng kiến màn trình diễn khá tệ của Mkhitaryan trong trận đấu với Benfica rạng sáng nay, HLV Mourinho không khỏi lo lắng. Vì thế ông đã đệ trình BLĐ MU nhanh chóng trở lại thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal.

Một số nguồn tin từ Italia và Đức cho biết, MU đang cùng Inter bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal. Vidal là ngôi sao của Bayern Munich dưới thời HLV Ancelotti. Anh cũng có quan hệ tốt với nhà cầm quân người Italia. Sau 2 trận chính thức dưới quyền HLV Heynckes, Vidal chỉ được đá 23 phút.

Trong cuộc nổi loạn của nhóm trụ cột ở Allianz Arena, khiến Ancelotti phải ra đi, Vidal được cho là đứng ngoài cuộc. Vì sự ngột ngạt đang trải qua ở Bayern Munich, cũng như nỗi buồn không được dự World Cup 2018, Vidal muốn tím kiếm trải nghiệm mới. Trong quá khứ, HLV Mourinho đã từng có ý định đưa Vidal về MU, và đây là thời cơ để ông có thể thành công.

Arsenal muốn có Benzema ngay tháng Một

Arsenal đã liên tục theo đuổi Karim Benzema kể từ khi tiền đạo người Pháp gia nhập Real Madrid hồi mùa Hè năm 2009. Và bây giờ, Pháo thủ lại tiếp tục đề nghị Real Madrid nhượng lại Benzema cho họ. Benzema là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong thời gian khoác áo Real nhưng mùa này, chân sút người Pháp đã sa sút phong độ và mới ghi được 2 bàn sau 8 trận.

Theo Don Balon, Arsenal sẽ nhân cơ hội này chiêu mộ Benzema khi TTCN mở cửa vào tháng Một tới. Arsenal sẽ cần một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới bởi nhiều khả năng cả Mesut Oezil và Alexis Sanchez sẽ rời Emirates Hè tới. Benzema mới ký hợp đồng mới với Real hồi tháng 9 với phí giải phóng lên tới 1 tỷ bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Arsenal Man Utd Arturo Vidal tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo