Quảng cáo

HLV Antonio Conte bất ngờ "thả thính" đối thủ

Thứ hai, 08/05/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc tiếp đón Middlesbrough, thuyền trưởng của The Blues tỏ ra khiêm tốn đến lạ thường, cho dù đối thủ của ông đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi cuộc đua vào top 4 đang rất nóng và gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng. Thì cuộc chiến giành ngôi vương Premier League giữa Chelsea và Tottenham đã dần ngã ngũ, khi thầy trò Mauricio Pochettino đã tự bắn vào chân mình bằng trận thua tối thiểu 1-0 trên sân của West Ham đêm qua.

Thất bại của Gà trống là cơ hội lớn để đội chủ sân Stamford Bridge có thể nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm, nếu thầy trò Antonio Conte giành được thắng lợi trong cuộc tiếp đón Middlesbrough đêm nay. Điều này là hoàn toàn khả thi, bởi sau trận thua sấp mặt trên sân của Manchester United ở vòng 32, The Blues đã có được 3 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Chuỗi thành tích này giúp Chelsea tiếp tục giữ chắc ngôi đầu bảng với 81 điểm sau 34 vòng đấu.

Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge đang có cơ hội đoạt cú ăn hai mùa này ở Premier League và đấu trường FA cup. Trong đó The Blues sẽ có cuộc đụng độ với Arsenal, đại kình địch cùng thành phố trong trận chung kết cup FA được tổ chức trên sân Wembley vào ngày 27/5 tới đây.

Hazard và các đồng đội đang có phong đội rất ổn định ở mùa giải này

Bản thân Conte hiểu rằng, chỉ cẩn đánh bại thêm một Middlesbrough ở đáy bảng xếp hạng, thì mọi chuyện gần như đã được an bài khi các đối thủ phía sau khá mềm và hầu như cũng đã gần hết mục tiêu. Người hâm mộ The Blues có lý do để tự tin ở cuộc đón khách lần này, bởi những cầu thủ yêu quý của họ đã giành đến 19/21 chiến thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa.

Phát biểu trước trận đấu, thuyền trưởng của Chelsea tỏ ra rất khiêm tốn khi không nghĩ đến ngôi vô địch. "Đây chưa phải lúc nghĩ về nó. Thành công sẽ chỉ đến khi bạn đã cầm nó trên tay. Vì vậy toàn đội sẽ chỉ chú ý đến những trận đấu".

Trả lời khi được hỏi đánh giá đối thủ như thế nào, Conte vẫn khá thận trọng trước Middlesbrough, dù đội bóng này đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. "Ở đây  thỉnh thoảng các đội ở top dưới vẫn có thể tạo nên những cú sốc, vì thế chúng tôi sẽ không thể chủ quan. Chắc chắn Chelsea sẽ nhập cuộc với đầy đủ sự tôn trọng đối thủ".

Có lẽ vị thuyền trưởng người Italia đã quá khiêm tốn, bởi các học trò của ông đã đánh bại đối thủ này ở cả 6 lần đối đầu gần nhất. Trong đó Hazard và các đồng đội giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay trên sân Riverside Stadium của Middlesbrough ở lượt đi. Vì vậy! không quá nếu nói đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng của thầy trò Antonio Conte.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte ngoại hạng anh Chelsea vs Middlesbrough
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo