Quảng cáo

Ấn định ngày diễn ra trận siêu cúp Chelsea vs Arsenal

Thứ sáu, 16/06/2017 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, LĐBĐ Anh FA đã chính thức ấn định ngày tổ chức trận tranh siêu cúp Community Shield giữa Chelsea và Arsenal.

Mới đây LĐBĐ Anh đã ấn định ngày tổ chức trận Community Shield (Siêu cup nước Anh) giữa hai đối thủ đầy duyên nợ Chelsea và Arsenal. Theo đó, trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 6/8 tại sân vận động Wembley, London.

FA CUP, Community Shield, Premier League, Chelsea, Arsenal

Đây cơ hội tốt để thầy trò HLV Antonio Conte trả món nợ đã vay Arsenal ở trận chung kết cúp FA diễn ra vào hôm 27/5 vừa qua, Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-1 trước The Blues. Tuy nhiên lịch sử cúp Community Shield đang đứng về phía đội bóng chủ sân Emirates khi họ có đến 14 lần đăng quang so với con số 4 lần rất khiêm tốn của Chelsea.

Community Shield là trận đấu mở mà cho tất cả các giải đấu của bóng đá Anh, diễn ra giữa hai đội vô địch Premier League và FA cup. Trong trường hợp, một đội đồng thời vô địch cả NHA và Cup FA thì đội bóng đó sẽ tranh siêu cúp với đội xếp thứ nhì trên BXH Premier League.

The Blues hiện là đương kim vô địch Premier League,  trong khi đối thủ cùng thành phố Arsenal đang thống trị FA Cup vài mùa trở lại đây. Trận derby thành London sẽ diễn ra tại sân Wembley vào lúc 21h00 ngày 6/8 tới. Đây là ngày Chủ Nhật của tuần đầu tiên tháng tám.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA CUP Community Shield Premier League Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT