Quảng cáo

Wenger bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích khủng của Giroud

Thứ sáu, 29/09/2017 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận thắng 4-2 trước BATE Borisov hôm qua, Olivier Giroud đã cán mốc 100 bàn thắng cho Arsenal với bàn thắng trên chấm penalty.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Arsene Wenger đặc biệt tỏ ra ngưỡng mộ với thành tích mà tiền đạo người Pháp đạt được sau nhiều năm thi đấu cho Arsenal. Oliver Giroud cán mốc 100 bàn thắng ghi cho Pháo thủ với pha sút phạt đền thành công giúp Arsenal có được chiến thắng 4-2 trước BATE Borisov ngay tại Belarus. Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất ngưỡng mộ trước thành tích này của Giroud:

"Tôi rất hài lòng với Oliiver Giroud, đó thật sự là một thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Đó là một con số đáng kinh ngạc bởi không phải cầu thủ nào cũng có thể đạt được nó. Nhưng với Giroud thì tôi không quá bất ngờ với thái độ tập luyện chăm chỉ của cậu ấy, cậu ấy xứng đáng với thành tích này."

Giroud đã cán mốc 100 bàn cho Arsenal

Cầu thủ người Pháp không còn giữ được 1 vị trí chính thức trong đội hình của Arsenal kể từ sau khi người đồng hương Alexandre Lacazette gia nhập. Bàn thắng vào lưới BATE Borisov cũng mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của Giroud cho Arsenal tại mùa giải khi anh liên tục phải ra sân từ băng ghế dự bị. Chiến thắng 4-2 của Arsenal đêm qua cũng giúp họ giữ nguyên vị trí đầu bảng H tại Europa League.

Olivier Giroud đã đã trở thành cầu thủ thứ 19 của Arsenal ghi được 100 bàn thắng. Thậm chí tiền đạo này còn cán đích ở cột mốc này nhanh hơn cả Dennis Bergkamp và Robin van Persie.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giroud giroud arsenal giroud vs wenger wenger khen ngợi giroud bóng đá europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo