Quảng cáo

Tươi cười bên fan Liverpool, Salah đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ tư, 07/06/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thời gian gần đây báo chí Anh đang rộ lên tin đồn Liverpool sắp hoàn tất bản hợp đồng mang tên Mohamed Salah. Và một bức ảnh được tung lên mạng trong thời gian mới đây càng làm sáng tỏ điều đó.

Mohamed Salah vừa có 2 mùa giải khá thành công trong màu áo bã trầu. Ngôi sao tấn công người Ai Cập đã ghi tới 29 bàn thắng trong 65 lần được ra sân tại AS Roma. Những con số đáng nể này đang khiến Salah được khá nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Liverpool. Mới đây, tờ Daily Mail đã bất ngờ đăng tải thông tin Mohamed Salah sẽ bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Đặc biệt, trong một bức ảnh được đăng tải mới đây trên mạng. Salah đã tỏ ra vô cùng thoải mái và vui vẻ khi đứng cạnh 2 người hâm mộ của Liverpool. Hai cổ động viên này đã giơ 2 chiếc áo Liverpool giống như cái cách những cầu thủ mới hay làm khi ra mắt đội bóng. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy ngôi sao người Ai Cập đang rất nóng lòng chuyển tới Anfield thi đấu?

Salah

Được biết, mức lương hiện tại của Mohamed Salah tại Stadio Olympico chỉ là 50.000 bảng/tuần. Và con số 90.000 bảng/tuần là đủ để Liverpool thuyết phục Salah trở lại Ngoại hạng Anh. Liverpool đang dự dịnh chi 35 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng có vẻ động thái của AS Roma vẫn đang tương đối cứng rắn. Nếu quay trở lại Premier League, cầu thủ người Ai Cập sẽ có thể chứng minh thêm một lần nữa tài năng của mình. Khi anh đã trải qua 2 mùa bóng thất bại tại Stamford Bridge khi liên tục phải ngồi dự bị.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
salah liverpool as roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT