Quảng cáo

Trung vệ nào đang nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola ?

Thứ sáu, 30/06/2017 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Goal đưa tin Manchester City đang rất muốn sở hữu Bonucci và nửa xanh thành Manchester đang chuẩn bi một số tiền lớn nhằm thuyết phục Juventus bán trung vệ này.

Pep Guardiola từng nói với báo chí Anh rằng ông sắp đưa về Etihad một trung vệ đẳng cấp nhằm cải thiện sự chắc chắn của hàng thủ. Rất nhiều cái tên đã được đồn đoán như Van Dijk, Michael Keane hay Bonucci...Nhưng hiện tại Southampton tỏ ra cứng rắn trong thương vụ Van Dijk cùng với việc Michael Keane gần như chắc chắn sẽ cập bến Goodison Park thì Bonucci là cái tên còn lại trong danh sách này.

Mới đây nhất, Goal.com khẳng định Bonucci chính là trung vệ sắp được thuyền trưởng Man City đưa về. Pep Guardiola từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của trung vệ thép này và không dưới một lần ông ngỏ ý muốn có Bonucci trong đội hình từ khi còn dẫn dắt Barcelona. Tờ báo này còn tiết lộ rằng nửa xanh thành Manchester đang có ý định chi một số tiền lớn để có thể đưa Leonardo Bonucci cập bến Etihad. Cụ thể, số tiền đội bóng nước Anh duyệt chi để có thể thuyết phục Juventus lên tới 51 triệu bảng.

Bonucci

Trung vệ người Ý rõ ràng là sự lựa chọn sáng suốt của Pep Guardiola. Đẳng cấp của Bonucci đã được khẳng định sau những năm tháng chơi cho Juventus. Ở cả cấp độ Đội tuyển cho đến câu lạc bộ, Bonucci luôn là trụ cột hàng thủ. Thành công của Juventus trong những năm gần đây không thể nào không nhắc đến cặp đôi trung vệ Chielini - Bonucci. Sau nhiều tin đồn về việc ra đi, trung vệ 30 tuổi này vẫn chọn giải pháp im lặng.

Nếu thành công trong thương vụ Bonucci, đội chủ sân Etihad sẽ có được một trung vệ đẳng cấp hàng đầu châu Âu trong đội hình. Một cầu thủ đã được khẳng định tên tuổi, chứ không chỉ dừng ở mức tiềm năng như John Stones. Hàng thủ vốn là một điểm yếu của Man City ở mùa giải năm ngoái và nơi đây sẽ tiếp tục là mục tiêu cần gia cố của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bonucci man city juventus chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT