Quảng cáo

Thủ môn Real Madrid cạo đầu sau chức vô địch La Liga

Thứ hai, 22/05/2017 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Keylor Navas sẽ cạo đầu để cổ vũ tinh thần những bệnh nhân bị ung thư ngay sau chức vô địch La Liga đoạt được cùng Real Madrid.

VIDEO: Real Madrid diễu hành mừng chức vô địch La Liga

Người gác đền người Costa Rica vừa cùng Real Madrid bước lên ngôi vị cao nhất bóng đá Tây Ban Nha sau khi giữ sạch lưới trong trận thắng Malaga 2-0. Trả lời báo chí sau trận đấu, Keylor Navas cho biết anh dành tặng chức vô địch tới những bệnh nhân ung thư và sẽ cạo tóc để tiếp thêm động lực cho họ.

"Tôi luôn cầu nguyện với Chúa về sự bình an và hồi phục dành cho những người mắc căn bệnh này". Keylor Navas giãi bày.

"Chức vô địch tôi giành được ngày hôm nay cùng Real Madrid xin được gửi lại tất cả những người mắc bệnh ung thư, đặc biệt là những đứa trẻ. Mong rằng họ sẽ luôn kiên cường trong cuộc chiến đầy cam go này"

Keylor Navas

Mặc cho những đồn đoán về tương trong suốt cả mùa giải, Keylor Navas vẫn thi đấu cực kỳ ổn định. Anh là một trong những nhân tố quan trọng cho sự thành công của Real trong mùa giải năm nay. Nói về cảm xúc của mình sau chức vô địch La Liga đầu tiên, thủ thành 30 tuổi không ngần ngại chia sẻ sự hạnh phúc của mình.

"Tôi quá đỗi vui mừng và hạnh phúc sau khi giành được chức vô địch này. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng sau những màn thể hiện thuyết phục và sự nỗ lực luôn ở mức cao nhất. Đây là phần thưởng sau 1 mùa giải khó khăn và tôi đã chờ nó quá lâu rồi".

Sau danh hiệu này, Keylor Navas cùng Real Madrid sẽ tiếp tục tập luyện cho trận đấu tranh chức vô địch Champions League sắp tới với Juventus.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
keylor navas real madrid la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT