Quảng cáo

Thiên Tân Quyền Kiện lôi kéo Aubameyang với mức lương khủng

Thứ sáu, 19/05/2017 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Theo Goal.com, đại gia đến từ Trung Quốc Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện) đang rất thèm muốn được sở hữu Aubameyang trong đội hình để hoàn thiện Super Team.

Tianjin Quanjian được cho là đang ra sức lôi kéo tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Mới đây thì đội bóng Trung Quốc này cũng vừa đánh tiếng rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè tới của họ sẽ không chỉ có Diego Costa mà còn cả những cái tên nổi tiếng khác nữa. Và một trong số đó là ngôi sao tấn công của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang

Trong một bài phát biểu gần đây, huấn luyện viên trưởng của Tianjin Quanjian Fabio Cannavaro đã tiết lộ: "Chúng tôi đang nhắm tới những ngôi sao tấn công hàng đầu tại Châu Âu và tự tin rằng sẽ sở hữu được họ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng hiện tại thì tôi chưa thể thông báo rằng đó sẽ là những ai".

Sau bài phát biểu của huyền thoại bóng đá Ý, rất nhiều nguồn tin thân cận đã bật mí rằng ngoài Diego Costa ra thì cái tên còn lại sẽ là Aubameyang. Tuyển thủ Gabon vẫn còn hợp đồng với Dortmund cho tới năm 2020. Nhưng với tiềm lực tài chính của đại gia đến từ Trung Quốc, sẽ rất khó cho đội chủ sân Signal Iduna Park giữ chân được chân sút này.

Theo những nguồn tin đến từ cả Đức lẫn Trung Quốc, Thiên Tân Quyền Kiện đang ra sức lôi kéo Aubameyang với một mức lương trên trời lên tới 550.000 Euro 1 tuần. Nếu gia nhập đội bóng Thiên Tân, ngôi sao của Dortmund sẽ lọt top những cầu thủ được nhận lương cao nhất Thế giới.

Shu Yuhui, chủ tịch của Tianjin Quanjian nói rằng ông sẽ cố hết sức để đem về những cái tên chất lượng nhất về sân Haihe Education cho dù điều đó là không dễ dàng gì. Đội bóng của ông đang xếp ở vị trí thứ 10 sau 9 vòng đấu với chỉ vỏn vẹn 10 điểm trong tay. Hàng công nghèo nàn là lý do chính khiến họ đang không có được màn khởi động tốt dẫu cho HLV Fabio Cannavaro sở hữu những ngôi sao trong đội hình như Pato, Witsel...Nếu thành công trong 2 thương vụ Diego Costa và Abameyang, Tianjin Quanjian sẽ thật sự trở nên vô cùng đáng gờm trong phần còn lại của mùa giải.

Nguồn: https://www.goal.com/en/news/8/main/2017/05/19/35640162/tianjin-quanjian-coy-on-summer-move-amid-aubameyang-rumours

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aubameyang tianjin quanjian dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo