Quảng cáo

Thiên nga đen Swansea mượn thành công sao trẻ Chelsea

Thứ năm, 22/06/2017 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo trẻ của Chelsea, Tammy Abraham sẽ thi đấu cho Swansea City theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

 

VIDEO: Khả năng săn bàn siêu hạng của Tammy Abraham tại giải hạng Nhất Anh

Chân sút 19 tuổi vừa có một mùa giải thành công trong màu áo Bristol City. Sau khi được Chelsea đem cho Bristol mượn, Abraham đã ghi tới 23 bàn trong 41 lần ra sân tại giải hạng Nhất Anh. Góp công lớn giúp đội bóng miền Nam nước Anh trụ hạng thành công tại Championship 2016/2017. Thành tích đó đã giúp cho Tammy Abraham trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng hạng trung nước Anh như Newcastle Utd, Swansea hay Bournemouth. Ngoài ra Abraham cũng là chân sút chủ lực của đội tuyển U21 Anh tại Vòng chung kết U21 Châu Âu đang được diễn ra tại Ba Lan.

Abraham

Sau một thời gian thương thảo, đội chủ sân Liberty đã thuyết phục thành công Chelsea nhả người. Nhưng với một cầu thủ đầy tiềm năng như Abraham, Chelsea quyết định chỉ để sao trẻ của mình tới Xứ Wales với một bản hợp đồng cho mượn. Dù không đạt được mục tiêu ban đầu là mua đứt Abraham nhưng một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm cũng đủ giúp Swansea City hài lòng.

Mùa giải vừa rồi có thể coi là một mùa giải thất bại với Swansea. Dẫu cho họ đã thành công trong việc trụ lại Premier League nhưng màn thể hiện của Thiên nga đen vẫn không thể khiến những cổ động viên của họ hài lòng. Đặc biệt, phong độ tệ hại của hàng công đội bóng Xứ Wales vẫn luôn là một điểm yếu khiến họ mất đi những điểm số đáng tiếc. Sự bổ sung chất lượng mang tên Tammy Abraham được kỳ vọng sẽ mang đến sự tươi mới cho hàng tấn công của Swansea.

Về phía đội chủ sân Stamford Bridge, họ chỉ còn 2 tiền đạo trong đội hình là Diego Costa và Batshuayi. Sau khi để mất viên ngọc sáng giá Dominic Solanke vào tay Liverpool và cho Swansea mượn Abraham. Chelsea sẽ phải bắt tay vào việc tìm kiếm những trung phong đẳng cấp khi Diego Costa đang có những bất đồng với Antonio Conte và nhiều khả năng sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
abraham chelsea swansea ngoại hạng anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT