Quảng cáo

Sergio Romero : Kép phụ đáng tin tưởng

Thứ sáu, 05/05/2017 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng trước Celta Vigo ngày hôm qua, dường như dư luận đang đổ dồn những lời khen ngợi cho Rashford, cho Pogba mà quên rằng Sergio Romero cũng đã có 1 trận đấu rất thành công.

Thủ môn người Arghentina được HLV Jose Mourinho tin tưởng giao trọng trách trấn giữ khung thành của Quỷ đỏ trong gần như toàn bộ chiến dịch Europa League để giúp David de Gea có thể thoải mái tập trung thi đấu tại Priemier League. Không phụ sự tin tưởng của Người đặc biệt, Romero thi đấu rất ổn định và trở thành một chốt chặn vững chắc nơi hậu phương của Man Utd giúp cho tuyến trên có thể thoải mái triển khai thế trận.

Sergio Romero - Chốt chặn đáng tin cậy của Man Utd tại Europa League

Trận bán kết đêm qua cũng không phải ngoại lệ, khi thủ thành 30 tuổi thi đấu vô cùng chắc chắn với những pha cứu thua xuất thần cùng khả năng ra vào hợp lý, Sergio Romero đã làm nản lòng những chân sút bên phía Celta Vigo. Đặc biệt là pha cản phá cú sút xa nguy hiểm của tiền vệ Sisto bên phía đội bóng áo xanh, nếu không có sự xuất sắc của Romero trong pha bóng đó, MU thậm chí đã bị Celta Vigo dẫn trước và khi đó thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi đội chủ nhà có bàn thắng. Chiến thắng tối thiểu trên sân khách là một lợi thế vô cùng lớn của Man Utd trước khi trở về Old Trafford thi đấu trận lượt về vào ngày 12 tháng 5 tới.

Nếu thi đấu ổn định như này thì Sergio Romero hoàn toàn có quyền hy vọng vào một suất bắt chính tại Manchester United trong trường hợp De Gea chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sergio romero man utd celta vigo europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT