Quảng cáo

Sau tất cả, Diego Costa vẫn viết tâm thư cảm ơn Chelsea

Thứ tư, 27/09/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều lùm xùm, tiền đạo 29 tuổi đã có những lời chia tay Chelsea cảm động trong bài viết mới nhất của mình trên trang cá nhân Instagram.

VIDEO: Diego Costa - Gã điên trên sân cỏ

Trong bức tâm thư này,Diego Costa nhấn mạnh quãng thời gian thi đấu cho Chelsea là "đáng nhớ" và "không thể quên được". Tiền đạo gốc Brazil sẽ trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid sau 3 năm thi đấu tại Premier League với một bản hợp đồng đã được hoàn tất vào thứ Hai vừa qua. Có thể nói rằng HLV Antonio Conte đã "tống khứ" thành công món nợ mang tên Diego Costa với cái giá 60 triệu euro. Mặc dù vậy, chân sút này vẫn dành những lời tốt đẹp nhất gửi đến đội bóng cũ trong bức tâm thư trên Instagram của mình.

Bức tâm thư của Diego Costa trên Instagram

" Một chu kỳ mới được bắt đầu khi hành trình cũ kết thúc. Chu kỳ của tôi tại Chelsea kéo dài từ 3 năm trước, 3 năm đáng chú ý ở tất cả mọi khía cạnh, đó là một chu kỳ mà tôi không thể nào quên được. Hai chức vô địch Ngoại Hạng Anh, một Community Shield, 120 trận đấu, 59 bàn thắng cùng 24 pha kiến tạo. Những con số tuyệt vời sẽ kết thúc tại đây. Thật sự rằng tôi không muốn rời xa nơi này nhưng tôi nghĩ điều đó là tốt nhất có thể vào lúc này. Đây là một câu lạc bộ đáng ngưỡng mộ với những người hâm mộ tuyệt vời, những đồng đội dễ mến và cả những nhân viên y tế, hành chính, hậu cần. Tôi yêu tất cả các bạn, các bạn sẽ mãi mãi ở trong tâm trí và trái tim tôi. Tôi chắc chắn sẽ trân trọng những điều tốt đẹp tại đây và mang nó luôn đi theo bên mình. Tôi chắc chắn họ sẽ hiểu được vì sao chu kỳ của tôi lại kết thúc, bởi vì dù sao tôi cũng không thể đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Cảm ơn Chelsea vì tất cả!"

Bức tâm thư cảm động này cũng sẽ là hồi kết cho 3 năm đáng nhớ của một trong những trung phong đáng sợ nhất Thế giới tại Chelsea. Diego Costa sẽ tiếp tục viết tiếp chu kỳ đang dang dở của mình tại mái nhà cũ Atletico Madrid, bắt đầu từ Tháng Một tới.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diego costa diego costa chelsea diego costa chia tay chelsea tâm thư costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT