Quảng cáo

La Liga xác định cái tên thứ 3 phải xuống hạng

Thứ hai, 15/05/2017 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Dù giành chiến thắng trên sân của Eibar nhưng trận hòa của Deportivo trước Villareal đã chấm dứt mọi hy vọng trụ hạng của Sporting Gijon.

Thi đấu đầy quyết tâm và giành chiến thắng trước Eibar nhưng Gijon vẫn thất bại trong cuộc đua chạy nước rút với Deportivo La Coruna và Leganes. Bởi trước khi vòng đấu này diễn ra Leganes có tới 6 điểm bỏ cách Sporting Gijon, con số này với Deportivo là 5. Vì vậy, thầy trò Abelador Fernandez hoàn toàn không có quyền tự quyết cho dù có dành chiến thắng cả 2 trận đấu còn lại của mùa giải.

Và cũng thật không may cho họ khi cả 2 đội bóng đối thủ đều giành được 1 điểm tối thiểu trước Sociedad và Bilbao để chính thức đá Sporting Gijon ra khỏi cuộc đua trụ hạng. Dù rất nỗ lực ở giai đoạn cuối mùa giải nhưng đội bóng có biệt danh Rojiblancos này vẫn không thể đạt được mục tiêu trụ hạng. Họ đã phải trả giá cho giai đoạn giữa mùa tệ hại của mình.

Mặc dù xuống hạng nhưng nhà cầm quân Abelador Fernandez tỏ ra không hề lo lắng cho tương lai của mình. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Eibar, ông tự tin nói rằng "Sporting Gijon sẽ sớm trở lại với đấu trường La Liga".

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sporting gijon la liga sportin gijon la liga bxh la liga lich thi dau la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo