Quảng cáo

Sát thủ Gaston Merlo chính thức trở thành công dân Việt Nam

Thứ ba, 06/06/2017 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một quãng thời gian dài cống hiến cho SHB Đà Nẵng nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, chân sút người Argentina đã chính thức có quốc tịch Việt Nam.

Gaston Merlo đã phải chờ đợi quyết định nhập tịch rất lâu. Từ đầu mùa câu lạc bộ SHB Đà Nẵng đã đăng ký cầu thủ Argentina vào danh sách nội binh và chờ đợi Merlo chính thức có quốc tịch Việt Nam mới cho anh quay trở lại (Merlo cũng gặp chấn thương). Nhưng phải cho đến trước khi chốt danh sách giai đoạn lượt về thì Gaston Merlo mới nhập tịch thành công. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ đội bóng sông Hàn ở thời điểm hiện tại.


Chủ tịch đội bóng sông Hàn, ông Bùi Xuân Hòa chia sẻ: “Sau quá trình xin nhập tịch, Merlo chính thức trở thành công dân Việt Nam vào hôm nay. Lượt về, chúng tôi sẽ đăng ký Merlo cho suất cầu thủ nhập tịch với tên gọi là Đỗ Merlo. CLB Đà Nẵng cũng giữ lại 2 ngoại binh thi đấu ở giai đoạn một.

Gaston Merlo

Như vậy, Đỗ Merlo sẽ thi đấu với tư cách là nội binh ở giai đoạn lượt về V-League 2017 và sẽ nhường hai suất ngoại binh còn lại cho trung vệ Britez và Eydison. “Hung thần” này nhập tịch thành công sẽ giúp cho hàng công của SHB Đà Nẵng trở nên đáng sợ hơn rất nhiều trong chặng đường còn lại ở mùa giải năm nay. Gaston Merlo luôn là một trong những chân sút hàng đầu V-League trong tất cả những mùa giải anh vừa tham dự.

Mới đây, Merlo đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình bằng cú hat-trick vào lưới FLC Thanh Hóa trong trận đấu ra mắt của thủ thành U20 Tiến Dũng. Qua đó giúp SHB Đà Nẵng “vùi dập” đội bóng xứ Thanh ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017. Cầu thủ này chính là người đã 4 lần đoạt danh hiệu vua phá lưới V-League vào các năm 2009, 2010, 2011 và 2016. SHB Đà Nẵng đang tỏ ra rất quyết tâm có được danh hiệu ở mùa giải năm nay, chính vì vậy, có Đỗ Merlo trên hàng công sẽ giúp cho HLV Lê Huỳnh Đức dễ dàng toan tính hơn ở giai đoạn sắp tới.


Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
merlo shb đà nẵng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT