Quảng cáo

Ronaldo nghỉ trận tranh HCĐ để đón những đứa con sắp ra đời

Thứ năm, 29/06/2017 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua trước Chile đêm qua, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã xác nhận việc Ronaldo sẽ nghỉ thi đấu trận tranh giải ba. Anh sẽ về Tây Ban Nha để chuẩn bị đón 2 đứa con trai sinh đôi của mình ra đời.

Ngay sau khi trận bán kết trước Chile kết thúc không lâu, trang chủ của Liên Đoàn Bóng Đá Bồ Đào Nha đã chính thức cho ra một thông cáo báo chí. Theo đó, đội trưởng Cristiano Ronaldo của họ sẽ được cho nghỉ thi đấu trận tranh hạng ba Confederations Cup để bay về Tây Ban Nha chào đón 2 bé trai sinh đôi của mình. Hai dòng đầu bản thông báo viết rất rõ về lý do Ronaldo nghỉ thi đấu: "Chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha và toàn bộ đội tuyển quốc gia đã được thông báo trước giải đấu, về việc Ronaldo, đội trưởng của ĐTQG đã làm cha."

Bảng thông báo của LĐBĐ Bồ Đào Nha về trường hợp của Ronaldo

Được biết, 2 bé trai nhà Ronaldo sẽ được chăm sóc tại biệt thự 5 triệu euro của Ronaldo tại ngoại ô thành phố Madrid. Và thêm một lần nữa, danh tính người mẹ của 2 bé trai tiếp tục được giữ bí mật hoàn toàn và không ai biết người phụ nữ đó là ai. Theo một vài nguồn tin thân cận thì người phụ nữ này mang quốc tịch Mỹ và đã nhận được từ gia đình Ronaldo 10 triệu bảng để mang thai hộ. Điều này giống hệt với cái cách mà cậu cả nhà Ronaldo được sinh ra vào năm 2010.

Mẹ đẻ của Ronaldo, bà Dolores vẫn sẽ là người nhận trách nhiệm chính trong việc chăm sóc 2 đứa trẻ. Người yêu hiện tại của CR7, Georgina Rodriguez cũng sẽ tham gia vào việc nuôi dạy 2 bé. Georgina đã từng làm giáo viên mầm non trong quá khứ nên việc chăm sóc 2 đứa con của người yêu sẽ không phải là vấn đề quá lớn với cô. Như vậy, mọi tin đồn về việc Ronaldo sắp đón thêm thành viên mới của báo chí Châu Âu đã trở thành sự thật. Ngoại trừ thất bại đêm qua trước Chile thì có vẻ nửa đầu năm 2017 là quãng thời gian đáng nhớ với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo bồ đào nha georgina hậu trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT