Quảng cáo

Pogba ngạc nhiên trước sự hòa nhập nhanh của Mbappe, Dembele

Thứ hai, 26/06/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một bài phỏng vấn với kênh thể thao Telefoot. Ngôi sao Manchester United đã nói rằng anh vô cùng ngạc nhiên trước những sự hòa nhập nhanh chóng của Mbappe và Dembele tại Đội tuyển Pháp.

VIDEO Highlights: Pháp 3-2 Anh (Giao hữu quốc tế)

Paul Pogba tỏ ra rất ấn tượng với tài năng chơi bóng và khả năng thích ứng nhanh chóng với lối chơi Đội tuyển Pháp của 2 cầu thủ măng non Mbappe và Dembele. Hai chân sút mới chỉ 18 tuổi (Mbappe) và 20 tuổi (Dembele) đã thể hiện một màn trình diễn đáng xem trong trận thắng của Những chú gà trống Gaulois trước Đội tuyển Anh. Thậm chí, Dembele còn ghi bàn thắng quyết định giúp Đội tuyển Pháp giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Phát biểu trên kênh truyền hình Telefoot, Pogba đã dành nhiều lời có cánh cho 2 tuyển thủ trẻ này: "Cả 2 đều là những cầu thủ trẻ quá tài năng. Tôi chưa từng thấy ai ở độ tuổi của họ lại có những sự hòa nhập nhanh chóng đến vậy. Họ đã theo kịp lối chơi của Đội tuyển một cách quá nhanh.

Tôi nghĩ cả Dembele và Mbappe đều đang có một tương lai tươi sáng và họ phải nghiêm túc với điều này. Bởi họ là những đứa trẻ chơi bóng rất thông minh. Tôi ước rằng họ sẽ giữ vững điều đó và cống hiến thật nhiều cho bóng đá Pháp."

Pháp đang gặp khá nhiều khó khăn tại vòng loại World Cup 2018 khi vừa để thua trước Thụy Điển. Thầy trò Didier Deschamps sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể giành vé chính thức đến nước Nga. Nói về điều này, Paul Pogba cũng cho biết anh cùng ĐT Pháp sẽ quyết tâm đánh bại Thụy Điển đề giành vé trực tiếp.

"Đội tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng trước Thụy Điển trong cuộc đua này. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành được chiến thắng cả 4 trận còn lại. Chúng tôi sẽ thi đấu hết khả năng để đạt được điều đó.

Chúng tôi có lo lắng không à? Tất nhiên là chúng tôi lo lắng vì hiện tại ĐT Pháp chỉ xếp thứ 2. Nhưng chúng tôi chỉ thua Thụy Điển ở hiệu số bàn thắng/thua nên chúng tôi vẫn còn cơ hội để nắm lấy vận mệnh của mình."

Sau trận thua Thụy Điển, Đội tuyển Pháp sẽ tiếp tục chiến dịch vòng loại với 2 trận đấu tiếp theo với Hà Lan và Luxembourg.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe dembele pogba đội tuyển pháp vl worldcup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT