Quảng cáo

Perisic đăng tải thông điệp chia tay Inter, MU mừng thầm

Thứ tư, 31/05/2017 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang Instagram chính thức của mình, Ivan Perisic đã đăng một tấm ảnh bóng gió việc anh sắp rời Inter Milan. Động thái này của Perisic chắc chắn sẽ khiến M.U vui mừng.

Trong những ngày vừa qua, báo giới nước Anh đã đưa tin rất nhiều về việc Ivan Perisic sắp rời Inter Milan để gia nhập Manchester United. Theo những nguồn tin này thì Quỷ đỏ đang đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để thuyết phục Inter nhả người. Perisic là mẫu tiền vệ mà Mourinho rất ưa thích, nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd tại kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mọi thứ càng trở nên sáng tỏ hơn nữa khi đích thân Perisic đăng tải bức ảnh giơ tay như thể để chào tạm biệt Inter Milan trên trang cá nhân Instagram, đi kèm với hình ảnh này là việc Perisic dùng biểu tượng chắp tay chẳng khác lời xin lỗi gửi đến CĐV đội áo sọc xanh-đen. Tờ Daily Mail giải mã, đây chính là thông điệp chia tay Inter Milan của ngôi sao người Croatia.

Perisic

Trước đó, đích thân Giám đốc thể thao Inter Milan, ông Piero Ausilio cũng lên tiếng xác nhận rằng: "Chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra dành cho Ivan Perisic nhưng Man United thực sự đang quan tâm đến cậu ấy."

Ở mùa giải qua, vị trí tiền vệ cánh của Man Utd là vị trí tương đối yếu khi cả Anthony Martial lẫn Jesse Lingard đều thi đấu không thực sự tốt. Kể cả Mkhitaryan cũng không có một mùa giải đầu tiên thực sự thành công dù ghi bàn trong trận chung kết Europa League vào lưới Ajax. Nếu thành công trong thương vụ Ivan Perisic, HLV Jose Mourinho sẽ có thêm rất nhiều phương án chiến thuật. Bởi cầu thủ người Croatia là mẫu tiền vệ khá đa năng khi anh có thể chơi tốt cả 2 chân. Ngoài ra thì tốc độ, sức mạnh càn lướt và đặc biệt là khả năng tạo đột biến cao của Perisic cũng là những điểm mạnh của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
perisic inter milan man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT