Quảng cáo

Paris St Gierman hé lộ mẫu áo tuyệt đẹp cho mùa giải 2017/18

Thứ sáu, 26/05/2017 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Thủ đô nước Pháp vừa cho trình làng mẫu áo thi đấu sân nhà cho mùa giải tới.

Nhà sản xuất trang phục thể thao hàng đầu thế giới - Nike vừa cùng PSG cho ra mắt mẫu áo thi đấu sân nhà 2017/2018. Đây được coi là mẫu thiết kế mang tính đột phá của Nike khi chuyển phần tay áo sang màu đỏ đậm. Phần thân áo vẫn là màu xanh tím than truyền thống, cùng với một vạch đỏ tương đối nổi bật kéo dọc từ cổ áo xuống phía dưới thân áo. Xung quanh cổ áo là một vạch đỏ - trắng tạo điểm nhấn khá rõ nét, phía sau cổ áo được thêu chữ "Paris". Phía bên trong cổ áo là chữ "Ici C'est Paris" với ý nghĩa "Đây là Paris", câu slogan thể hiện sự quyết tâm của PSG trong việc trở thành niềm tự hào của người dân Thủ đô nước Pháp.

 

PSG

Với một thiết kế khỏe khoắn nhưng cũng rất vừa vặn, chiếc áo này sẽ giúp các cầu thủ Paris St Gierman có được sự thoải mái nhất khi thi đấu. Hai bên thân áo được thiết kế bó sát vào người cầu thủ và có thêm cả những lỗ nhỏ thông gió, tránh tình trạng nóng bức khi phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trang phục thi đấu mới của PSG vẫn được Nike sản xuất bằng công nghệ Dri-fit, đây là công nghệ sản xuất áo đấu hiện đại nhất thế giới mà thương hiệu thời trang Mỹ sở hữu.

Mùa giải vừa qua là một mùa giải thất bại của Paris Saint Gierman. Họ để tuột cơ hội lọt vào tứ kết trước Barcelona đầy cay đắng dẫu đã thắng đậm đội bóng xứ Catalunya ở trận lượt đi. Họ cũng thất bại trước AS Monaco trong cuộc đua tranh ngôi vô địch Ligue I. Vậy nên trang phục thi đấu mới này sẽ mang đến niềm hy vọng mới cho các cổ động viên PSG mùa bóng tới.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paris st gierman áo đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT