Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo yêu cầu thay thế Bale bằng Asensio

Thứ bảy, 23/09/2017 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Express, ngôi sao Bồ Đào Nha đang có những động thái yêu cầu BLĐ Real Madrid trao cơ hội nhiều hơn cho Marco Asensio.

VIDEO: 2 pha bóng tinh tế của Ronaldo vs Betis

Kể từ khi gia nhập Real Madrid ở mùa giải năm ngoái, tài năng trẻ Marco Asensio đã có những bước phát triển vượt bậc khi liên tục tỏa sáng mỗi khi được vào sân. Ngôi sao của đội U21 Tây Ban Nha đang thể hiện rằng mình là tương lai của đội bóng hoàng gia Real Madrid.

Mặc dù vậy, Asensio mới chỉ có 3 lần ra sân tại La Liga mùa giải năm nay và 2 trong số đó là trên băng ghế dự bị. Trong đó, trận hòa Valencia của Real Madrid mang đậm dấu ấn của cầu thủ trẻ này khi anh ghi cả 2 bàn thắng giúp Real Madrid tránh khỏi một trận thua muối mặt trước Bầy dơi. Thi đấu ấn tượng là vậy nhưng có vẻ Asensio vẫn chưa thể cạnh tranh được một suất trong đội hình chính thức khi Gareth Bale đã trở lại sau chấn thương.

Cuộc cạnh tranh giữa Asensio và Bale đang diễn ra rất gắt gao

Dù không được sự tín nhiệm từ HLV Zinedine Zidane nhưng ngôi sao 21 tuổi này đã được đàn anh Ronaldo ưu ái. Cụ thể CR7 nói rằng anh muốn được Marco Asensio thi đấu nhiều hơn và cho rằng việc Gareth Bale dự bị cho cầu thủ này thì cũng không có gì quá bất ngờ. Thậm chí siêu sao Bồ Đào Nha còn cho rằng anh cảm thấy thích thú hơn với việc ra sân thi đấu cùng Asensio hơn là Gareth Bale. Ronaldo còn khẳng định tiềm năng của Marco Asensio là rất lớn và anh không muốn điều đó bị bỏ phí trên băng ghế dự bị.

Hiện tại Real Madrid đã bị tụt lại khá sâu trên bảng xếp hạng sau trận thua bất ngờ trước Real Betis. Kền kền trắng hiện đang kém đại kình địch Barcelona tới 7 điểm.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo vs asensio ronaldo vs bale tin real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT