Quảng cáo

Những cái tên có thể rời Monaco khi mùa giải này kết thúc

Thứ năm, 11/05/2017 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 1 mùa giải vô cùng thành công ở cả 2 mặt trận Champions League và Ligue 1. Giờ đây đội bóng Công quốc sẽ phải đối mặt với việc phải giữ chân các ngôi sao mới nổi trước sự thèm muốn của cả Châu Âu.

Kylian Mbappe

monaco, mbappe, bakayoko, fabinho, bernardo silva

Sự trưởng thành đáng kinh ngạc của tiền đạo mới 18 tuổi này thật sự khiến cả Châu Âu sững sờ. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Mbappe đã trở thành nỗi ác mộng của hàng phòng ngự đối phương. Những tên tuổi lớn như PSG, Manchester City, Dortmund hay thậm chí là Juventus đều đã bị chân sút trẻ này phá lưới. Ngay ở mùa giải đầu tiên được trọng dụng, Mbappe đã ghi được tới 25 bàn sau 41 lần được ra sân. Đây là một thành tích đáng nể với một cầu thủ trẻ.

Và đương nhiên các đại gia của Lục địa già không thể nào không để mắt tới một viên ngọc sáng như thế được. Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich, Man Utd, Arsenal và cả đội bóng đối thủ PSG đều đang đặt Mbappe vào mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mùa hè này. Mức giá của chân sút 18 tuổi đang ngày một được AS Monaco đẩy lên rất cao, thậm chí con số đã lên tới 70 triệu euro. Đây là một động thái cho thấy Monaco không hề muốn nhả Kylian Mbappe cho bất cứ đội bóng nào.

Tiemoue Bakayoko

monaco, mbappe, bakayoko, fabinho, bernardo silva

Tiền vệ đánh chặn người Congo cũng đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Bakayoko sở hữu lối chơi khá thông minh, khả năng điều phối khu vực giữa sân của tiền vệ này là một trong những lý do Monaco luôn có được một thế trận sáng sủa trước đối thủ. Bên cạnh đó, những cú tắc bóng chính xác cũng là một điểm mạnh của Tiemoue Bakayoko. Thể hình cao lớn cũng giúp anh làm chủ được nhiều tình huống tranh chấp giữa sân.

Hiện đang có rất nhiều thông tin Chelsea đang dần hoàn tất những công đoạn cuối cùng để đưa Bakayoko về đá cặp với Kante. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng được cho là đang có những động thái muốn cạnh tranh mục tiêu này với The Blues. Mức giá của Tiemoue Bakayoko trên thị trường chuyển nhượng vào khoảng 30-35 triệu euro, mức giá không quá cao để sở hữu một tiền vệ trung tâm chất lượng cao.

Fabinho

monaco, mbappe, bakayoko, fabinho, bernardo silva

Hậu vệ phải người Brazil luôn là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Leonardo Jardim, khả năng lên công về thủ tốt của Fabinho luôn đem đến những phương án triển khai lối chơi mới cho Monaco. Tốc độ và khả năng đeo bám là điểm mạnh của hậu vệ 23 tuổi này.

Dù đã gắn bó với Monaco 4 năm nhưng rất có thể Fabinho sẽ chia tay sân Stade Louis khi Real Madrid đang rất muốn đưa "đứa con lưu lạc" về lại sân Santiago Bernabeu. Không chỉ có Real Madrid mà Manchester City cũng đang rất thèm muốn hậu vệ này để gia cố hàng phòng ngự thiếu ổn định của mình. Còn nhớ, chính Fabinho là người ghi bàn thắng nhấn chìm Man City và loại đội bóng này ra khỏi cuộc chơi tại Cup C1. Giá trị của Fabinho vào khoảng 25-30 triệu euro.

Bernardo Silva

monaco, mbappe, bakayoko, fabinho, bernardo silva

Tiền vệ trung tâm người Bồ Đào Nha sở hữu một nhãn quan chiến thuật cùng kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Anh là một trong những quân bài chủ chốt của Leonardo Jardim, sự đa năng trong lối chơi của Silva giúp Jardim có thêm nhiều phương án về đội hình.

Bernardo Silva đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn Châu Âu. Cái tên nổi bật nhất có lẽ là Barcelona, nhiều khả năng đội bóng Catalunya sẽ dốc hầu bao cho thương vụ này bởi hàng tiền vệ Barcelona cần tiếp tục được gia cố khi Iniesta đang ngày một luống tuổi còn Raikitic đang sa sút. Ngoài ra, cựu cầu thủ Benfica còn được những đại gia khác thèm muốn như Chelsea, Real Madrid, Man Utd...

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
monaco mbappe bakayoko fabinho bernardo silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo