Quảng cáo

Người dân Manchester thờ ơ với chức vô địch của Man United

Thứ sáu, 26/05/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trên báo The Guardian, cựu danh thủ của M.U đã nói rằng giờ đây người dân Manchester chỉ còn quan tâm đến sự an toàn của họ chứ không phải là những trận cầu của M.U hay M.C nữa.

Vào ngày 22 tháng 5 năm 2017 lúc 22:33 giờ địa phương, một vụ nổ xảy ra ở bên ngoài hội trường Manchester Arena ở Manchester, Anh. Vụ đánh bom diễn ra ở khu vực tiền sảnh của sân vận động trong nhà (indoor) sau buổi hòa nhạc, là một phần của Dangerous Woman Tour của Grande. Có thể có tới 21.000 người đã tham dự buổi hòa nhạc. Nhiều người đã ra khỏi phòng biểu diễn tại thời điểm vụ nổ. Cảnh sát Manchester tuyên bố đó là một vụ tấn công khủng bố, xác định đó là một vụ đánh bom liều chết. Vụ khủng bố đã khiến 22 người thiệt mạng và 59 người khác bị thương.

Trả lời trên The Guardian, cựu danh thủ Roy Keane nói rằng tình hình hiện tại ở Manchester đang rất hỗn loạn và người dân không quá quan tâm đến chiến tích vô địch Europa League của Man Utd.

"Danh hiệu của Manchester United hiện không còn quan trọng bằng tính mạng của những người đã ra đi. Tất cả những gì người dân Manchester quan tâm là sự an toàn của bản thân họ, người người thân bạn bè họ. Người dân ở đây vừa phải trải qua một thảm họa khủng bố thực sự khủng khiếp. Niềm vui trong bóng đá cũng trở nên vô ích vào thời điểm này."

"Thường thì không một nơi đâu lại có tình yêu bóng đá mãnh liệt hơn tại Manchester. Nhưng sau vụ khủng bố vừa qua, mọi người hiểu rằng sự an toàn của mình quan trọng hơn nhiều những trận đấu bóng đá. Đến bản thân tôi cũng tỏ ra vô cùng bàng hoàng sau vụ nổ tại Manchester Arena."

"Khi điều này xảy ra ngay tại nơi bạn sinh sống, bạn mới hiểu rõ tâm trạng của người dân nơi đây. Tôi không bất ngờ về sự thờ ơ của người dân Manchester trong chiến tích vô địch Europa League của Man Utd."

Các cầu thủ Manchester United cũng nói rằng họ muốn dành danh hiệu này cho những nạn nhân của vụ khủng bố vừa qua. Đây là vụ khủng bố gây thương vong nhiều nhất tại Anh kể từ vụ đánh bom London ngày 7 tháng 7 năm 2005 và là vụ khủng bố đầu tiên tại Manchester sau vụ Manchester bị ném bom bởi tổ chức bán quân sự Cộng hòa Ireland (IRA) vào năm 1996.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united roy keane khủng bố
Xem thêm
TIN NỔI BẬT