Quảng cáo

M.U sẽ chính thức sở hữu James Rodriguez vào Chủ Nhật?

Thứ ba, 16/05/2017 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin trên tờ AS, Manchester United đã hoàn tất thương vụ James Rodriguez và sẽ công bố bản hợp đồng này vào ngày Chủ Nhật.

AS - Một trong những tờ báo thể thao uy tín nhất Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin James Rodriguez đã đạt được những thỏa thuận để gia nhập Man Utd. Người đại diện của James Rodriguez là siêu cò Jorge Mendes đã cùng bàn bạc với chủ tịch Florentino Perez về trường hợp của cầu thủ người Colombia. Sau buổi gặp gỡ này, chủ tịch Real Madrid đã đồng ý với mức giá 65 triệu bảng của Man Utd và cả 3 bên đều đã đi đến những thống nhất chung.

James Rodriguez

Bản hợp đồng bom tấn này nhiều khả năng sẽ được cả Real lẫn M.U chính thức công bố ngay sau khi mùa giải La Liga kết thúc. Mặc dù trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng thương vụ sẽ bị trì hoãn cho đến khi Real hoàn tất trận chung kết Cup C1 với Juventus. Thế nhưng với những nỗ lực thương thảo bên phía M.U, cầu thủ đầu tiên gia nhập Quỷ đỏ đã lộ diện sớm hơn 2 tuần.

Dù vẫn thể hiện tương đối tốt nhưng James Rodriguez lại không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng do tiền vệ 25 tuổi này không hợp với triết lý của ông thầy người Pháp. Những cái vẫy tay chào tạm biệt khán giả trên sân Bernabeu cuối tuần trước đã báo hiệu cho sự chia ly giữa chân sút người Colombia với các cổ động viên Real. Old Trafford có lẽ là một điểm đến hợp lý đối với James Rodriguez vào thời điểm này.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
james rodriguez man utd real madrid Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT