Quảng cáo

Mourinho khẳng định vô tội trước cáo buộc trốn thuế

Thứ tư, 21/06/2017 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau những tin tức cáo buộc Người đặc biệt trốn thuế, cơ quan đại diện pháp lý của Jose Mourinho đã khẳng định thân chủ của mình hoàn toàn vô tội và luôn hoàn thành trách nhiệm đóng thuế.

Những ngày gần đây dư luận thế giới đang sôi sục bởi những thông tin liên quan đến những cáo buộc trốn thuế nhắm vào HLV Jose Mourinho. Những tờ báo thể thao lớn như BBC Sport, Marca hay Mirror đều đã đưa tin rằng Người đặc biệt đang bị các công tố viên Tây Ban Nha cáo buộc tội gian lận thuế. Cụ thể, Mirror cho biết Jose Mourinho đã gian lận 3,3 triệu euro tiền thuế trong 2 năm 2011, 2012. Đó là thời điểm nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đang dẫn dắt Real Madrid.

Mourinho

Ngay sau những cáo buộc đó, Mourinho đã ngay lập tức bác bỏ và khẳng định mình đã hoàn thành đủ 26 triệu euro tiền thuế khi còn làm việc tại Tây Ban Nha. Ngoài ra, Người đặc biệt cũng nói rằng ông chưa nhận được bất cứ thông báo triệu tập nào của cơ quan chức năng Tây Ban Nha. Cơ quan đại diện pháp lý cho Jose Mourinho - Gestifute Media cũng đã có những thông báo chính thức về sự việc này.

" Jose Mourinho không nhận được bất cứ thông tin nào liên quan đến việc đóng thuế như những gì báo chí đăng tải. Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha cũng chưa có bất cứ liên lạc nào với ông hay người đại diện pháp lý của ông.

Jose Mourinho đã sống ở Tây Ban Nha từ tháng 6 năm 2010 cho đến tháng 5 năm 2013. Ông đã chi trả tổng cộng 26 triệu euro cho việc đóng thuế (với mức thuế thu nhập lên tới 41%) và hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ của mình trong thời gian sinh sống ở đây. Tất cả những cáo buộc trốn thuế nhắm vào Mourinho đều vô căn cứ bởi ông đã được Chính phủ Tây Ban Nha ban hành giấy chứng nhận việc tuân thủ mọi nghĩa vụ thuế của mình."

Với những thông tin mà Gestifute Media đưa ra, có thể khẳng định HLV của Manchester United hoàn toàn vô tội trước cáo buộc trốn thuế nhắm vào ông trong những ngày qua.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh trốn thuế jose mourinho man utd real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT