Quảng cáo

Manchester City chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên

Thứ bảy, 27/05/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nửa xanh thành Manchester đã cho công bố thương vụ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mang tên Bernardo Silva tới từ AS Monaco.

HLV Pep Guardiaola đã có được chữ ký của mục tiêu đầu tiên trong mùa hè của mình là Bernardo Silva. Trước khi thương vụ này kết thúc thì Manchester United mới chính là đội bóng được cho là sẽ sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha. Thế nhưng trong phút chót, M.U đã bị gã hàng xóm ồn ào của mình nẫng tay trên. Sau khi thanh lý nhiều cựu binh như Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna, Willy Caballero thì Man City đã cho 'nổ bom tấn' đầu tiên trong mùa hè 2017 với giá 43 triệu bảng.

Bernardo Silva

Bernardo Silva đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Man City và chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn. Ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ khoác áo số 20 tại Etihad.


Silva tỏ rõ sự vui mừng khi trở thành người của City: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của CLB. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng đi lên.

Thật tuyệt khi được làm việc với Pep Guardiola. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất. Những gì Pep đã làm ở Barcelona và Bayern Munich thật ngoạn mục. Tôi hạnh phúc khi được trở thành cầu thủ của một trong những đội bóng mạnh nhất Thế giới."

Bernardo Silva

Bernardo Silva sẽ là một sự bổ sung chất lượng của Pep Guardiola cho mùa giải tới. Tiền vệ trung tâm người Bồ Đào Nha sở hữu một nhãn quan chiến thuật cùng kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Anh là một trong những quân bài chủ chốt của Leonardo Jardim trong mùa giải vừa qua. Ngoài cựu ngôi sao của Ligue I, Man City còn nhắm đến nhiều tên tuổi khác như Kyle Walker từ Tottenham, Benjamin Mendy và Fabinho từ chính câu lạc bộ cũ của Bernardo, AS Monaco.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bernardo silva man city monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT